Quảng cáo

Duy Mạnh đá hỏng phạt đền trong trận thua của CLB Hà Nội

Chủ nhật, 27/12/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 27/12 diễn ra trận tái đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Hà Nội và Hải Phòng gặp lại nhau sau trận lượt đi diễn ra trước đó ít ngày. Trước đó hai đội đã chia điểm nên tất cả đều quyết tâm giành một chiến thắng ở trận này. 

Ngoài những tuyển thủ tập trung đội tuyển quốc gia, Hà Nội ra sân với thành phần gồm nhiều cầu thủ đã chinh chiến V-League những mùa giải gần đây. Tân binh mới mà cũ Quốc Long xuất phát ở vị trí hậu vệ phải, trong khi trên hàng công đều là các tiền vệ mà không có một cầu thủ đá cắm thực thụ nào.

Đáng chú ý nhất vẫn là cặp đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh. Cả hai dường như đã bình phục hoàn toàn và được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng trọn vẹn 90 phút.

Duy Mạnh đá hỏn phạt đền trong trận thua của CLB Hà Nội Ảnh 1

Hà Nội là đội mở tỷ số trận đấu do công của Đức Huy, tuy nhiên Hải Phòng đã lội ngược dòng với 3 bàn thắng. Những người ghi bàn lần lượt là Hữu Khôi, Phú Nguyên và Hoài Dương. Về cuối trận, Hà Nội được hưởng một quả penalty. Duy Mạnh lãnh trách nhiệm thực hiện. Tuy nhiên cú sút của anh đã bị thủ môn Hải Phòng bắt bài. Trận đấu khép lại với chiến 1-3 dành cho đội khách.

Kết quả không phải yếu tố quan trọng với HLV Chu Đình Nghiêm, bởi ông muốn các cầu thủ dần lấy lại cảm giác và nhịp độ thi đấu. Ngày 28/12 tới, Hà Nội sẽ lên đường vào TP HCM dự giải Tứ hùng với sự góp mặt của TP HCM, Sài Gòn, Bình Định và Hà Nội.

Ở giải này, họ sẽ đón nhiều cầu thủ trụ cột trở lại như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Kiên,... Hà Nội hướng tới mùa bóng mới với quyết tâm lại ngôi vương V-League, đồng thời đặt mục tiêu cao tại đấu trường AFC Cup, nơi họ dừng bước ở trận Chung kết liên khu vực cách đây 1 năm.

CLB Hà Nội hé lộ kế hoạch để Quang Hải xuất ngoại

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội hải phòng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT