Quảng cáo

CLB Hà Nội hé lộ kế hoạch để Quang Hải xuất ngoại

Chủ nhật, 22/11/2020 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Với đẳng cấp cấp của mình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận rất nhiều lời đề nghị từ các CLB quốc tế.

Mùa giải vừa qua, Hà Nội về nhifV-League và lỡ cơ hội giành chức vô địch V-League thứ ba liên tiếp. Dù vậy đội bóng thủ đô coi đây là động lực để họ phấn đấu ở mùa tới và những mục tiêu dài hơi trong những năm tiếp theo.

Trong cuộc chia sẻ với Zing, Chủ tịch trẻ tuổi Đỗ Vinh Quang của Hà Nội đã hé lộ về tầm nhìn ngắn hạn và dài hạn của Hà Nội. Cũng trong phần phỏng vấn ấy, tương lai của những trụ cột tài năng như Quang Hải, Văn Hậu được hé lộ.

"Về phần Quang Hải, không chỉ riêng các đội Đông Nam Á, chúng tôi còn nhận được nhiều đề nghị từ các nền bóng đá cao hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc. Chúng tôi đã trao đổi với Quang Hải để thống nhất một thời điểm thích hợp cho cậu ấy".

CLB Hà Nội hé lộ kế hoạch để Quang Hải xuất ngoại Ảnh 1
Quang Hải nhận rất nhiều lời mời thi đấu từ nước ngoài

Chủ tịch Hà Nội cũng cho biết sẵn sàng tạo điều kiện cho bất cứ cầu thủ nào có cơ hội thi đấu ở môi trường cao hơn. Một trong những ví dụ tiêu biểu là trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình đã có một năm chơi bóng ở CLB SC Heerenveen và dù gặp nhiều khó khăn, Chủ tịch Hà Nội vẫn đánh giá đây là bước đi thành công.

"Tôi vẫn đánh giá đó là chuyến đi thành công của Văn Hậu. Tiếc rằng, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch phát triển mà Heerenveen dành cho Văn Hậu. Tuy nhiên, mọi người đều thấy khi trở lại Việt Nam, Văn Hậu đã có những bước trưởng thành vượt bậc về thể trạng cũng như tư duy chiến thuật. Đó là hành trang quý giá cho Hậu ở những bước đường phía trước".

Hiện hợp đồng của Quang Hải, Duy Mạnh hay Văn Kiên còn một năm nữa, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết đội bóng đang xúc tiến để gia hạn hợp đồng. Đội bóng thủ đô tin rằng việc gia hạn sẽ không gặp nhiều khó khăn và giá trị của hợp đồng sẽ tương xứng với những đóng góp của họ cho Hà Nội.

Đội bóng 'anh em' của Hà Nội đón tin vui

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải hà nội v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT