Quảng cáo

Hà Nội dùng quá nửa đội hình U22 Việt Nam dự U21 Quốc gia

Thứ sáu, 20/11/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

VCK U21 Quốc gia năm nay chuẩn bị diễn ra và nhận rất nhiều sự chú ý của NHM.

Giải đấu này sẽ là nơi các tài năng có cơ hội tỏa sáng. Mọi ánh nhìn đang được đổ dồn về phía CLB Hà Nội khi nhà đương kim Á quân V-League sẽ cử đội hình cực mạnh tham dự giải năm nay. 

Cụ thể các trong đội hình Hà Nội có 7 cầu thủ vừa tham dự đợt tập trung vừa qua của U22 Việt Nam. Những cái tên này bao gồm Việt Anh, Văn Tới, Văn Xuân, Hồng Sơn, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Minh. Trong đó Hồng Sơn được Hà Nội rút về sau 2 năm khoác áo Quảng Nam. U21 Hà Tĩnh không dự giải nên Văn Minh, Văn Công và Hoàng Anh được điều động sang Hà Nội.

Những cầu thủ này đều đã chinh chiến dạn dày ở V-League cũng như thường xuyên lên tuyển, vì vậy họ được đánh giá vượt trội so với những cầu thủ đồng trang lứa ở giải năm nay. Bên cạnh đó thì danh sách cũng chỉ ra có 6 cầu thủ đội 1 Hà Nội được đăng ký lên Ban tổ chức.

Văn Công sẽ góp mặt trong đội hình U21 Hà Nội

Ngoài Việt Anh, Văn Tới và Văn Xuân, Hà Nội còn có Xuân Tú, Ngọc Hà và Tuấn Anh. Mùa giải vừa qua, có những thời điểm Hà Nội tổn thất lực lượng vì chấn thương, Tuấn Anh đã không ít lần ra sân trám vào vị trí của Quang Hải, Mạch Ngọc Hà cũng tương tự. Xuân Tú được đánh giá là tiền đạo trẻ tiềm năng với chiều cao ấn tượng.

Ngoài ra, Hà Nội còn có sự phục vụ của Văn Năm (Hà Tĩnh), Tùng Lâm (Sài Gòn) và hàng loạt cầu thủ trẻ được Hà Nội gửi sang Phú Thọ, đội bóng lên hạng Nhất mùa tới. Dẫn dắt U21 Hà Nội là HLV Dương Hồng Sơn với kinh nghiệm đào tạo trẻ dày dặn. Trưởng đoàn là ông Hoàng Văn Phúc, cựu HLV đội tuyển Việt Nam.

Với dàn binh lực mạnh như thế, Hà Nội đang được đánh giá là UCV vô địch cho VCK U21 Quốc gia năm nay.

HLV Troussier có thể mất tài năng tốt nhất khóa 4 HAGL ở U19 châu Á

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vck u21 quốc gia 2020 hà nội u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT