Quảng cáo

Đình Trọng và Duy Mạnh không thể giúp Hà Nội đánh bại Hải Phòng

Thứ tư, 23/12/2020 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ đá chính tại V-League, tuy nhiên họ vẫn không thể có được chiến thắng trước Hải Phòng.

Chiều ngày 23/12, CLB Hà Nội có trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng để khởi động cho mùa giải 2021. Cả 2 đội bóng đều thiếu vắng nhiều trụ cột đang tập trung ở ĐTQG và đội U22 Việt Nam. Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là màn tái xuất của Duy Mạnh và Đình Trọng, bộ đôi trung vệ của Hà Nội FC đã vắng mặt gần như cả mùa giải vừa qua do chấn thương.

Bên phía CLB Hà Nội ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ đá chính ở V-League mùa giải trước, tuy nhiên họ thi đấu khá mờ nhật trước Hải Phòng và không tạo ra được sức ép đáng kể về phía khung thành đối thủ.

Ảnh 1
Đình Trọng và Duy Mạnh đã trở lại. Ảnh: HNFC

Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu mà hàng tấn công của hai đội đều không tìm được sự kết nối khiến những pha lên bóng dễ dàng bị bẻ gãy. Tuy nhiên với cả Hà Nội và Hải Phòng, đây là trận đấu rất có ý nghĩa để giúp các cầu thủ có bước chạy đà quan trọng trước thềm mùa giải mới.

Sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh dự giải Tứ Hùng trên sân Thống Nhất, cùng với sự tham dự của 3 đội bóng khác là Sài Gòn, Bình Định và TP.HCM. Các trận đấu của Sài Gòn sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất từ ngày 29/12/2020 đến 2/1/2021.

Đội hình ra sân:

Ảnh 1
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs hải phòng v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT