Quảng cáo

HLV Park tổn thất nặng nề sau trận thắng U22 Việt Nam

Thứ năm, 24/12/2020 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Hồ Tuấn Tài và Vũ Xuân Cường đã dính chấn thương khác nhau và không thể hoàn thành trận đấu.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã dính chấn thương ngay phút thứ 7 của trận đấu. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, Hồ Tuấn Tài rê bóng, che chắn trước sự áp sát của một cầu thủ U22. Pha xoay bóng khiến Tuấn Tài bị đau ở háng và phải nhận sự chăm sóc của bác sĩ Choi Ju Young. 

Sau khi được khiêng cáng rời sân, Hồ Tuấn Tài không thể trở lại và được thay bằng Hà Đức Chinh. Chính sự có mặt của Hà Đức Chinh đã góp công trong bàn gỡ hòa của ĐT Việt Nam. Trước đó, Văn Đạt đã lập công mở tỷ số từ quả chọc khe khéo léo của Hữu Thắng.

Tiền đạo ĐT Việt Nam dính chấn thương rời sân bằng cáng Ảnh 1
Hồ Tuấn Tài dính chấn thương và rời sân từ sớm

Dù vậy chấn thương này thực sự đáng tiếc với Hồ Tuấn Tài. Anh đã bỏ lỡ cơ hội thể khả năng trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo trên khán đài. Như lời tâm sự của ông thầy người Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đang thiếu tiền đạo. Vì vậy, Hồ Tuấn Tài là một trong những mục tiêu được ông theo dõi sát sao. 

Tuấn Tài thể hiện phong độ cao ở V-League 2020 nên được lọt vào mắt xanh của ông Park. Hi vọng chấn thương ở trận đấu này không quá nặng và Tuấn Tài có thể trở lại sớm nhất. 

Ngoài trường hợp của Tuấn Tài, ông Park mất thêm một cầu thủ nữa. Trong bàn gỡ hòa của Xuân Trường, Xuân Cường là người mang về quả penalty. Tuy nhiên trong tình huống tiếp đất, tay Xuân Cường đã dính chấn thương. Đây chắc chắn không phải chấn thương nhẹ. Anh phải rời sân ngay sau tình huống đó.

Khả năng cao, 2 cầu thủ này sẽ không kịp bình phục cho trận đấu ngày 27 tới.

Tuấn Tài chấn thương - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ tuấn tài đt việt nam xuân cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT