Quảng cáo

'Trọng tài dễ thương nhất V.League' bắt chính trận ĐTVN - U22 VN

Thứ tư, 23/12/2020 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải sẽ là người cầm còi điều khiển trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam gặp U22 Việt Nam.

Bên cạnh ý nghĩa đóng góp cho quỹ từ thiện, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra chiều nay sẽ là cơ hội để HLV Park Hang Seo đánh giá và tổng duyệt hai đội sau một thời gian tập luyện. HLV Park cũng cho biết là sẽ áp dụng vào trận này những chiến thuật mới. 

Theo thông tin mới nhất của chúng tôi, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải sẽ là người cầm còi điều khiển trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam gặp U22 Việt Nam.

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải là một cái tên rất quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam. Bởi lẽ ngoài tài năng về chuyên môn, vị "vua áo đen" này cũng rất được lòng NHM lẫn cầu thủ V.League vì những khoảnh khắc vô cùng ... đáng yêu trên sân cỏ.

Ảnh 1
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải luôn nở nụ cười tươi sau mỗi lần thổi phạt cầu thủ.

Còn nhớ ở sau trận đấu giữa Hà Nội FC vs TP HCM tại V.League 2020 hồi tháng 10, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của CLB TP.HCM đã chia sẻ một khoảnh khắc vô cùng vui vẻ giữa anh và trọng tài Mạnh Hải trên trang cá nhân.

"Lần đầu tiên đang thi đấu mà bị trọng tài dọa: 'Ông cứ đá thêm mấy phút nữa đi tôi cho thẻ đỏ ra ngoài luôn'. Anh đúng là đáng yêu mà. Ngoài công việc làm trọng tài chắc anh còn làm thêm gấu mèo nữa", Sầm Ngọc Đức chia sẻ.

Với NHM V.League, trọng tài Mạnh Hải rất nổi tiếng vì ông rất thường xuyên nở nụ cười mỗi lần thổi phạt. Chính điều này khiến NHM tỏ ra vô cùng thích thú với vị "vua áo đen" này.

Chính vì điều này, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải có vẻ như là rất phù hợp với trận cầu không có quá nhiều sự căng thẳng như trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra chiều nay.

Trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam: Quang Hải, Tuấn Anh không thi đấu

VIDEO: Những pha lập công của Văn Quyết, Công Phượng và Tiến Linh (Nguồn: Next Sports)
 
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT