Quảng cáo

Duy Mạnh không ngại cuộc cạnh tranh 'khốc liệt' ở Hà Nội FC

Thứ năm, 24/12/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của Duy Mạnh và Đình Trọng báo hiệu cho một cuộc cạnh tranh khốc liệt nơi hàng phòng ngự của Hà Nội FC ở mùa giải tới.

VIDEO: Văn Quyết ghi bàn vào lưới TP.HCM (Next Media)

Chiều ngày 23/12, CLB Hà Nội có trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng để khởi động cho mùa giải 2021. Tâm điểm của sự chú ý chính là màn trở lại của bộ đôi Đình Trọng và Duy Mạnh, cả 2 đã vắng mặt trong khoảng thời gian dài do chấn thương.

Ở trận đấu này, Duy Mạnh được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong khi Đình Trọng chỉ đá hết hiệp 1. Tuy nhiên Duy Mạnh khẳng định chấn thương của Đình Trọng đã hồi phục và đang tiến triển rất tốt.

Duy Mạnh chia sẻ: “Tôi và Trọng suốt thời gian qua phải điều trị chấn thương và cũng không thường xuyên thi đấu với nhau. Hai anh em cũng động viên nhau rất nhiều, cố gắng tập luyện hàng ngày và trao đổi với nhau thường xuyên hơn để giúp đỡ nhau và cải thiện về chuyên môn. Chấn thương của Trọng cũng đang tiến triển rất tốt. Việc Trọng chỉ đá 1 hiệp trong trận đấu với Hải Phòng là toan tính của HLV” – theo Next Media.

Ảnh 1
Duy Mạnh đã có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Ở mùa giải 2020 khi Đình Trọng và Duy Mạnh vắng mặt, CLB Hà Nội vẫn thi đấu khá thành công với hàng phòng ngự gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung và Đặng Văn Tới. Cuộc cạnh tranh cho suất đá chính ở mùa giải 2021 chắc chắn sẽ rất khốc liệt.

Duy Mạnh nói: “Trong bóng đá việc cạnh tranh là rất công bằng, những người thi đấu tốt ở mùa trước hay những người trở lại sau chấn thương như tôi và Trọng đều phải cố gắng tập luyện cũng như thi đấu và thể hiện mình tốt nhất, quyết định cuối cùng sẽ nằm ở HLV. Điều đó tốt cho cả CLB cũng như đội tuyển”.

Đình Trọng và Duy Mạnh không thể giúp Hà Nội đánh bại Hải Phòng

Ngoại binh hay nhất V-League 2020 dính chấn thương

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duy mạnh đình trọng hà nội fc vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT