Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Bàn thắng của Văn Quyết mang tính ngẫu nhiên'

Thứ năm, 24/12/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Theo BLV Quang Tùng, U22 Việt Nam đã có thế trận lấn át trước ĐT Việt Nam mặc dù ít kinh nghiệm thi đấu hơn.

Trong trận giao hữu tối ngày 23/12, HLV Park Hang Seo đã cho những cầu thủ trụ cột ngồi ngoài nhằm tạo cơ hội thể hiện cho những nhân tố mới như Xuân Cường, Văn Việt, Quách Tân,... Tuy nhiên, sự phối hợp giữa các vị trí còn khá lỏng lẻo. BLV Quang Tùng nhận xét:

"Tất nhiên, vẫn có một số ít nhân vật đáng chú ý như Văn Quyết hay Văn Triền. Nhưng Văn Quyết hay Cao Văn Triền cũng chỉ là một vị trí. Nhìn toàn cục thì ĐT Việt Nam vẫn chưa có người dẫn dắt thế trận.

Bàn thắng của Văn Quyết mang tính ngẫu nhiên nhiều hơn chứ không phải là tình huống mang tính phối hợp. Một đội hình dự bị của dự bị đối đầu với lứa có thể coi là tốt nhất của U22 Việt Nam, thì có lẽ thế trận nghiêng về đội trẻ hơn không phải là điều quá bất ngờ”.

BLV Quang Tùng: 'Bàn thắng của Văn Quyết mang tính ngẫu nhiên' Ảnh 1
HLV Park Hang Seo tiết lộ rằng ông cho Văn Quyết lựa chọn vị trí đá

Theo BLV Quang Tùng, đáng lẽ ĐTQG có đẳng cấp cao hơn nên phải chơi lấn lướt. Nhưng tình hình trận đấu lại hoàn toàn ngược lại. Thời gian hội quân vừa qua không đủ để các tân binh tạo nên lối chơi sắc nét.

Bên kia chiến tuyến, lứa U22 Việt Nam có màn thể hiện xứng đáng với kỳ vọng bảo vệ HCV SEA Games. Nguyễn Hữu Thắng và Huỳnh Công Đến thậm chí còn khiến các đàn anh ở ĐT Việt Nam lúng túng trong nhiều pha truy cản. Điển hình là pha phối hợp kiến tạo đẹp mắt cho Văn Đạt ghi bàn ở hiệp 1.

“Một đội bóng trẻ tràn đầy ý chí, thi đấu máu lửa, tích cực, khát khao thể hiện năng lực và khát khao hướng đến chiến thắng. Họ trình diễn một lối chơi nhanh, tốc độ, chững chạc.

Vào ngày 27/12 tới đây, nếu HLV Park Hang Seo tung ra những con bài chiến lược thì U22 Việt Nam sẽ được gặp đối thủ thực sự trên tầm. Khi đó có thể thế trận sẽ khác”, BLV Quang Tùng nói thêm.

Văn Quyết cảm ơn HLV Park sau màn tỏa sáng ở trận 'nội chiến'

HLV Park ấn tượng mạnh với 'máy quét' ĐT Việt Nam

Highlights ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết đt việt nam u22 việt nam đt việt nam vs u22 việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT