Quảng cáo

Ngoại binh hay nhất V-League 2020 dính chấn thương

Thứ năm, 24/12/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội chưa thể có được sự phục vụ của Geovane do cầu thủ này gặp phải chấn thương bàn tay.

VIDEO: HAGL và top 4 ẩn số thú vị tại V-League 2021 (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 23/12, CLB Hà Nội có trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy để khởi động cho mùa giải 2021. Ngoài sự thiếu vắng nhiều trụ cột đang tập trung ở ĐTQG và đội U22 Việt Nam, CLB Hà Nội cũng không có được sự phục vụ của ngoại binh Geovane.

Geovane gia nhập CLB Hà Nội từ ngày 15/11, nhưng chưa thể có trận ra mắt cho đội bóng mới. Chân sút người Brazil đã gặp chấn thương ở bàn tay hồi giữa tháng 12 và phải thực hiện phẫu thuật cách đây 1 tuần. HLV Chu Đình Nghiêm quyết định cho Geovane thêm thời gian nghỉ ngơi nên không tung anh vào sân ở trận đấu với CLB Hải Phòng.

Ảnh 1
Geovane có thể tham dự giải Tứ Hùng vào tháng 1. Ảnh: HNFC

Tuy nhiên, nhiều khả năng Geovane vẫn sẽ kịp bình phục để tham dự giải Tứ Hùng tại TP.HCM, cùng với sự tham dự của 3 đội bóng khác là Sài Gòn, Bình Định và TP.HCM.

Trở lại trận đấu với CLB Hải Phòng, đội bóng Thủ đô vui mừng chào đón sự trở lại của Duy Mạnh và Đình Trọng, bộ đôi trung vệ đã vắng mặt gần như cả mùa giải vừa qua do chấn thương. Cả 2 kết hợp ăn ý và khiến cho những đợt lên bóng của Hải Phòng bị bẻ gãy, góp công lớn giúp Hà Nội giữ sạch lưới trước đối thủ.

CLB Hà Nội sẽ tái đấu với Hải Phòng vào ngày 26/12 trước khi di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị cho Cúp Tứ hùng 2021. Đây là giải đấu quan trọng giúp cho HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò có thêm bước chạy đà cho mùa giải mới.

Đình Trọng và Duy Mạnh không thể giúp Hà Nội đánh bại Hải Phòng

HAGL, Hà Nội bị đối thủ Đông Nam Á bỏ xa

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
geovane chấn thương hà nội fc v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT