Quảng cáo

HLV Đức Thắng nói gì về 'Quang Hải 2.0' sau trận giao hữu?

Thứ năm, 24/12/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia, Nguyễn Hữu Thắng - người được mệnh danh là "Quang Hải 2.0" có màn trình diễn cực ấn tượng.

Highlights ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam - nguồn: Next Sports

Nguyễn Hữu Thắng là cầu thủ gốc Huế, sinh năm 2000. Hữu Thắng được mệnh danh là "Quang Hải 2.0" vì chơi cùng vị trí với ngôi sao bóng đá Việt Nam - Nguyễn Quang Hải. Còn nhớ trước SEA Games 30, anh được triệu tập lên U22 Việt Nam nhưng đến sau cùng vì không thể cạnh tranh cùng Quang Hải nên bị loại khỏi danh sách. Đó là điều rất đáng tiếc với cầu thủ sinh năm 2000.

Ở Giải hạng nhất Quốc gia 2020, Hữu Thắng về thi đấu cho CLB Bình Định với bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ trẻ này đã ghi được 6 bàn thắng trong 14 lần ra sân, góp công lớn giúp đội bóng đất Võ vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2020, giành tấm vé duy nhất thăng hạng lên chơi ở V.League 2021.

Nguyễn Hữu Thắng có màn trình diễn chói sáng trong màu áo U22 Việt Nam
Nguyễn Hữu Thắng có màn trình diễn chói sáng trong màu áo U22 Việt Nam

Ở VCK U21 Quốc gia vừa qua, anh có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Viettel. Giới mộ điệu đánh giá cao kỹ năng xử lý bóng, tư duy và nhãn quan kiến thiết sắc sảo của Hữu Thắng.

Giờ đây, khi đã được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam để thầy Park lựa chọn nhân sự cho U22 dự kỳ SEA Games 31 trên sân nhà sắp tới, Hữu Thắng đã thể hiện rất tốt. Đặc biệt, ở trận giao hữu với ĐTQG vừa qua, Hữu Thắng là cái tên có màn trình diễn chói sáng để lại ấn tượng tốt đẹp với giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Một người thầy đã có công lớn đưa Hữu Thắng "trình làng" là HLV Nguyễn Đức Thắng (CLB Bình Định) đã chia sẻ với Bongdaplus về sự trưởng thành của cầu thủ này: “Tôi từng nói cách đây gần một năm, đó là Hữu Thắng có phẩm chất để thay thế Quang Hải ở đội tuyển Việt Nam trong tương lai gần.

Cậu ấy có kỹ thuật tốt, sự tinh quái và cảm giác bóng nổi bật. Ngoài những đường chuyền, Hữu Thắng có khả năng qua người. Thậm chí, cậu ấy còn có những động tác giả để đột ngột chuyển hướng. Hữu Thắng hứa hẹn sẽ là một trong những cầu thủ rất tiềm năng của bóng đá Việt Nam”.

Sao trẻ SLNA đủ sức thay thế Văn Hậu ở U22 Việt Nam?

Author Thethao247.vn An Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hữu Thắng V.League CLB Bình Định U21 Viettel U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT