Quảng cáo

Anthony Joshua chọi Tyson Fury: Chuyện chiếc đồng hồ Rolex

Thứ tư, 23/12/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu cách đây 10 năm Anthony Joshua đã áp đảo Tyson Fury vì chiếc đồng hồ Rolex, thì nay, với một khoản tiền thắng cuộc lớn lao hơn nhiều, câu chuyện có lặp lại?

Theo những gì ông bầu của Anthony Joshua, Eddie Hearn, tiết lộ, thì trận thống nhất đai vô địch hạng nặng giữa Anthony Joshua với Tyson Fury đang được lên kế hoạch để tổ chức vào tháng 5/2021, có kèm thêm một trận tái đấu vào tháng 11 - tháng 12. 

Trước trận derby Anh Quốc, Anthony Joshua đã bảo vệ thành công các đai WBA, WBO, IBF và IBO với cú knock-out Kubrat Pulev hiệp chín hồi đầu tháng này. Như vậy, AJ chỉ cần còn thiếu chiếc đai WBC, đang nằm trong tay Tyson Fury, để trở thành nhà vô địch tuyệt đối hạng nặng.

Vậy nên, cũng không lạ khi Anthony Joshua tuyên bố sẽ "đấm bay đầu" Tyson Fury nếu cặp đôi này đối đầu nhau vào năm tới. 

Anthony Joshua và Tyson Fury có thể sẽ thượng đài với nhau trong tháng 5 hoặc tháng 6/2021
Anthony Joshua và Tyson Fury có thể sẽ thượng đài với nhau trong tháng 5 hoặc tháng 6/2021

Cách đây 10 năm, Tyson Fury và Anthony Joshua từng đối đầu trong một buổi sparring. Kể lại lần gặp mặt trước kia, Joshua cho biết lý do khiến anh nhào lên áp đảo Tyson Fury lúc đó là vì một chiếc đồng hồ Rolex.

"Tyson nói nếu tôi có thể đánh bại hoặc hạ gục anh ấy, tôi sẽ có được chiếc đồng hồ Rolex của Tyson," Joshua chia sẻ. "Và tôi đã có được chiếc đồng hồ. Đó là một buổi sparring tốt. Tôi mới 20 tuổi và không thực sự biết quá nhiều. Tôi đã chiến đấu chỉ với niềm đam mê."

"Bây giờ tôi đã chiến đấu một cách thông minh hơn. Cùng với niềm đam mê Quyền Anh vẫn luôn cháy, tôi biết trận đấu với Tyson Fury sẽ là một cuộc chiến tuyệt vời."

"Thời điểm đó, tất cả những gì tôi muốn là chiếc đồng hồ Rolex của anh ấy, tôi đã rất khát khao chiến thắng. Bây giờ, niềm khát khao chiến thắng của tôi còn hơn thế nhiều. Kho báu đang chờ tôi ở cuối hành trình, và tôi sẽ đấm bay đầu Tyson khi trận đấu diễn ra."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Joshua Tyson Fury Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT