Đánh một trận duy nhất, Conor McGregor vẫn là ông vua UFC?

Thứ ba, 22/12/2020 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ với 40 giây thượng đài trong năm 2020, có vẻ Conor McGregor vẫn cứ là ông vua thu hút khán giả mua lượt xem trực tiếp (pay-per-view) của UFC.

Conor McGregor (22-4 MMA, 10-2 UFC), nhà cựu vô địch hạng Lightweight và Featherweight của UFC, mới đây đã chia sẻ tài liệu chính thức từ UFC về tỷ lệ lượt mua bản quyền truyền hình xem trực tiếp (pay-per-view) tại UFC 246 - sự kiện dẫn đầu bởi trận đấu giữa "The Notorious" với Donald Cerrone. Conor McGregor chỉ mất 40 giây để hạ Donald Cerrone, nhưng 40 giây thượng đài cũng đã khiến anh thu về một con số khả quan.

Cụ thể, theo ảnh chụp tài liệu mà McGregor công bố, UFC 246 đã thu về 1.353.429 lượt mua PPV. Theo chính sách của UFC, các võ sĩ dẫn đầu Main Card sẽ được trích phần trăm khoản thu từ PPV, và cứ mỗi 65 USD cho mỗi lượt xem, đây sẽ là một khoản thu nhập không hề tệ cho McGregor, nhất là khi tính đến việc anh chỉ thượng đài chưa đầy một phút.

Conor McGregor thông báo trận đấu giữa anh và Donald Cerrone giữ kỷ lục trận đấu có lượt PPV cao nhất năm 2020
Conor McGregor thông báo trận đấu giữa anh và Donald Cerrone giữ kỷ lục sự kiện có lượt PPV cao nhất năm 2020

"Xin chúc mừng @ufc có một năm 2020 thành công tốt đẹp! Giải đấu thể thao duy nhất trên hành tinh vẫn hoạt động trong cả năm nay! Đáng kinh ngạc! Tôi rất vinh dự khi giành được số lượt PPV cao nhất trong năm, với trận McGregor vs Cerrone. Xin chúc mừng Donald Cerrone, người giành được chiến thắng trong trận grappling (với Rafael dos Anjos) đêm qua," Conor McGregor viết trên Twitter.

Trong khi các fan tưng bừng chúc mừng cho Conor, Abraham Kawa, người quản lý của Jorge Masvidal, tiết lộ rằng con số PPV tại UFC 246 của Conor McGregor "chưa là gì" so với UFC 251 được dẫn đầu bởi trận Kamaru Usman vs. Jorge Masvidal. Tuy nhiên, Kawa không tiết lộ bằng chứng, sau đó cả Masvidal cũng tham gia vào đoạn chat cho biết anh "không thèm cướp đi danh tiếng của McGregor làm gì".

Dẫu sao, Conor McGregor sẽ lại có cơ hội ghi lại kỷ lục PPV vào năm 2021, khi anh dẫn đầu một trong những sự kiện đáng chú ý đầu tiên của năm mới - trận tái đấu hạng Lightweight với Dustin Poirier, vào ngày 23 tháng 1 tại UFC 257.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor UFC 257 Jorge Masvidal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT