Dana White nói gì khi Jake Paul muốn đấu Conor McGregor?

Thứ tư, 16/12/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ ngài Chủ tịch UFC Dana White cho rằng toàn bộ màn khiêu chiến mà Jake Paul hướng vào Conor McGregor không khác gì một trò hề.

Hạ dễ dàng hậu vệ NBA Nate Robinson trong sự kiện Boxing Mike Tyson vs. Roy Jones Jr., Youtuber Jake Paul đã mạnh miệng tuyên bố anh đang rất hăm hở muốn "làm thêm cú nữa" trên sàn đài Quyền Anh, ví dụ "làm gỏi" Conor McGregor chẳng hạn.

Để chứng minh rằng mình rất nghiêm túc, Jake Paul bắt đầu màn khẩu chiến trên Twitter với những lời lẽ xúc phạm thẳng về phía Conor McGregor, vợ anh Dee Devlin McGregor và cả Chủ tịch UFC Dana White.

Jake Paul nhắm đến Conor McGregor cho trận đấu tiếp theo trên sàn Quyền Anh
Jake Paul nhắm đến Conor McGregor cho trận đấu tiếp theo trên sàn Quyền Anh

"Đội của tôi đã gửi cho anh lời đề nghị trị giá 50 triệu đô la sáng nay - 50 triệu đô la tiền mặt, đầy đủ bằng chứng về tài chính. Lời đề nghị chiến đấu hời nhất mà anh từng được đề nghị đấy."

"Nhưng, anh sợ phải đấu với tôi, Conor!! Anh sợ phải đấu với tôi vì anh không muốn thua một tay YouTuber chết tiệt. Anh là một võ sĩ Quyền Anh 0 thắng - 1 thua. Tôi là một võ sĩ Quyền Anh 2 thắng - 0 thua," Jake Paul nói.

"Conor, anh đang sợ hãi. Dana, ông đang sợ hãi. Kí hợp đồng đi, lũ ngốc."

Trong khi Conor McGregor không thèm đáp lại lời khiêu chiến từ Jake Paul, ngài Chủ tịch UFC Dana White đáp trả một cách ngắn gọn nhưng khá thâm nho:

"Tôi đang nghĩ đến việc để Amanda Nunes (nữ vô địch hạng Bantamweight và Featherweight nữ) hạ gục cậu ta," Dana White viết trên Twitter.

Video thách đấu của Jake Paul đã đạt 6 triệu lượt xem trên Twitter, với rất nhiều lượt retweet và phản hồi trái chiều từ khán giả. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jake Paul Conor McGregor Dana White
Xem thêm
TIN NỔI BẬT