Nếu tái đấu, Khabib Nurmagomedov có bắt tay Conor McGregor?

Thứ ba, 15/12/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Xét việc đội Khabib Nurmagomedov từng xô xát căng thẳng với đội Conor McGregor tại UFC 229, có khả năng hai võ sĩ hòa hảo với nhau nếu họ tái đấu không?

Khá ngạc nhiên là Khabib Nurmagomedov không loại trừ khả năng một ngày nào đó anh và Conor McGregor sẽ làm hòa.

Từng có thời gian Khabib và Conor khá thân thiện. Đây là một bức ảnh được lưu truyền rộng rãi về hai hậu trường sau chiến thắng của Conor McGregor trước Dustin Poirier tại UFC 178. Hai người cũng đã trao đổi vui vẻ qua mạng xã hội nhiều năm trước. 

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov từng khá thân thiện
Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov từng khá thân thiện

Sự căng thẳng giữa hai võ sĩ bắt đầu gia tăng khi rõ ràng là họ có khả năng đối đầu với nhau. Về sau, hai người suýt đánh nhau ở hậu trường UFC 205 - sự kiện chứng kiến ​​Conor McGregor giành đai vô địch hạng Lightweight, sau khi Khabib hạ gục Michael Johnson và đòi thách đấu đai vô địch. Sự căng thẳng này chuyển sang những màn xô xát, cả trước và sau cuộc so tài duy nhất giữa hai người tại UFC 229.

Trong một cuộc họp báo gần đây ở Moscow, Nga, Khabib Nurmagomedov đã được hỏi liệu có khi nào anh và Conor McGregor gác lại quá khứ, trở lại làm bạn bè hay không, liệu Khabib có bắt tay hòa hảo với McGregor hay không.

Khabib, trước sự ngạc nhiên của rất nhiều khán giả, không loại trừ khả năng này.

“Mọi thứ đều có thể xảy ra,” Khabib nói. "Đừng bao giờ nói không bao giờ. Một số người từng cố gắng giết nhau khi họ ở hai đầu chiến tuyến, và sau đó làm hòa. Sâu bên trong, họ có thể không tha thứ cho kẻ thù. Nhưng hiệp định đình chiến thì vẫn có thể ký."

Hơn thế nữa, theo Khabib thì Conor McGregor có quá nhiều thứ để lo lắng vào lúc này hơn là khơi mào một cuộc khẩu chiến với anh, ví dụ như cuộc tái đấu với Dustin Poirier tại UFC 257 vào ngày 23 tháng 1.

"Tôi không mong đợi sự khiêu khích từ Conor," Khabib nhún vai. "Anh ta sẽ cần tập trung vào trận đấu sắp tới của mình."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Conor McGregor UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT