Conor McGregor đang có phong độ đỉnh cao trước thềm UFC 257

Thứ sáu, 11/12/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ mới của quản lý Audie Attar, Conor McGregor đang có phong độ rất tuyệt vời, kể cả khi anh không thể thượng đài trong cả năm vừa qua.

Trước khi COVID-19 ảnh hưởng toàn thế giới, Conor McGregor từng dự định sẽ lên sàn khoảng 3-4 lần trong năm 2020. Tuy nhiên, cuối cùng thì năm 2020 đã gần đến hồi kết, mà McGregor chỉ thượng đài vỏn vẹn 40 giây, hạ KO Donald Cerrone ngay trong hiệp 1. Vậy nên, người hâm mộ đang rất trông đợi "Notorious" trở lại vào tháng 1/2021 cho trận tái đấu với Dustin Poirier tại UFC 257.

Việc Conor phải ngồi ngoài sàn đấu trong khoảng thời gian quá dài liệu có ảnh hưởng đến phong độ của nhà cựu vô địch? Theo quản lý của Conor McGregor, Audie Attar, thì hoàn toàn không. Ngược lại, điều đó còn khiến Conor hăm hở trở lại sàn đấu hơn nữa. 

"Đây là phiên bản Conor tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy. Và để nhắc cho mọi người nhớ, tôi đã ở bên cậu ấy gần 10 năm nay rồi," Audie Attar nói.

Conor McGregor đang rất sẵn sàng để trở lại sàn đấu tại UFC 257
Conor McGregor đang rất sẵn sàng để trở lại sàn đấu tại UFC 257

"Dù là sự rèn luyện về tinh thần, trí tuệ cảm xúc, nhận thức về bản thân, hay thời gian Conor dành cho con giữa các buổi tập và sự lạc quan mà Conor đang có; chúng là sự phản ánh cho những gì đang diễn ra với chúng tôi lúc này. Cả tốt, cả xấu, những chuyện đã xảy ra khiến chúng tôi có tầm nhìn xa hơn để hiểu những gì chúng tôi cần làm và đạt được các mục tiêu hiện tại."

Conor McGregor đã chuẩn bị cho trận tái đấu với Dustin Poirier được khoảng 10 tuần lễ. Sự kiện UFC 257 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 1 năm 2021, tại "Đảo Quyết đấu" Fight Island, Abu Dhabi, UAE. Chủ tịch UFC Dana White thậm chí còn hy vọng kéo fan trở lại bằng cách biến UFC 257 trở thành một sự kiện Tuần lễ Chiến đấu Quốc tế (International Fight Week) kéo dài.

"Tôi chưa bao giờ thấy Conor hào hứng đến mức này. Cậu ấy không chú ý đến điều gì khác ngoài những thử thách phía trước, vào việc trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Không chỉ về mặt thể chất, mà về tinh thần, về tâm hồn nữa."

"Conor không còn phải chịu áp lực từ việc kiếm tiền. Công việc kinh doanh đang rất tốt. Năm nay, dù không đánh, cậu ấy vẫn kiếm được nhiều thu nhập hơn mọi năm vừa qua."

"Vậy nên khi tôi chứng kiến Conor dồn hết sức lực để chuẩn bị thượng đài, để tiếp tục hoàn thiện kỹ thuật, để chứng minh đẳng cấp của cậu ấy cho tất cả những kẻ phản đối ngoài kia, không với tư cách là một võ sĩ bán máu lấy tiền nữa, mà tính toán như một nhà kinh doanh và nỗ lực vượt qua đỉnh cao cũ của chính mình, với tôi, điều này quá tuyệt vời."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin Poirier UFC 257 Audie Attar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT