Rumble Johnson: Sẽ "chôn sống" mọi đối thủ trong hạng cân!

Chủ nhật, 06/12/2020 21:34 PM (GMT+7)
A A+

"Rumble" Anthony Johnson sẽ không điểm danh bất cứ ai làm đối thủ tiếp theo, bởi anh đã có kế hoạch "chôn sống" cả hạng cân Light Heavyweight UFC.

Sở hữ những cú knock-out kinh hoàng, "Rumble" Anthony Johnson vẫn luôn là một trong những cái tên rất đáng sợ tại UFC, dù rằng anh đã rời sàn đấu trong 3 năm gần đây. Và giờ, khi Anthony Johnson chuẩn bị trở lại UFC, khán giả đang rất trông đợi xem đối thủ tiếp theo dành cho "Rumble" sẽ là ai.

Tuy nhiên, với Rumble Johnson, điều đó không quan trọng. Đằng nào thì anh cũng có kế hoạch ‘"chôn sống" cả hạng cân Heavyweight UFC.

“Tôi muốn đấu với bất kỳ ai. Tất cả mọi người. Tôi sẽ không chỉ mặt gọi tên bất cứ một ai cả. Tôi sẽ chôn vùi tất cả họ,” Rumble Johnson phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Low Kick MMA.

Ảnh 1
Rumble Johnson không ngại triệt hạ bất kỳ đối thủ nào trong ngày trở lại

Tuyên bố treo găng sau trận thua Daniel Cormier tại UFC 210 vào năm 2017, Anthony Johnson đã trở lại với mẫu xét nghiệm chất cấm đầu tiên của anh được gửi cho Cơ quan phòng chống doping Hoa Kỳ (USADA) vào tháng 9. Như vậy, dự kiến ​​Rumble Johnson sẽ trở lại vào đầu năm 2021.

Trong lần tái xuất này, Anthony Johnson có kế hoạch thi đấu ở hạng Light Heavyweight, nhưng có vẻ Francis Ngannou sẽ rất "quan tâm" đến đàn anh, nếu Rumble muốn thử thượng đài ở hạng Heavyweight.

"Đúng vậy, tôi sẽ rất hứng thú với trận đấu cùng Rumble Johnson," Ngannou nói. "Rumble là một người anh trai mà tôi rất kính trọng. Tôi biết anh ấy bên ngoài sàn đấu, và tôi ngưỡng mộ anh ấy bên ngoài sàn đấu. Sẽ thật tuyệt nếu được đứng chung võ đài với anh ấy, bất kể đó là vì danh hiệu vô địch hay không."

"Ngoài Rumble Johnson, tôi vẫn có một số hy vọng khác, trông đợi khác," Ngannou tiếp tục. "Nhưng tôi cần tập trung và thực tế với tình huống hiện tại. Dẫu sao thì lời đề nghị cũng đã có, và tôi hoàn toàn có thể tất tay cho cuộc chiến với Rumble. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời - tôi rất vinh dự khi được đấu với Rumble Johnson."

Ngannou (15-3) đã rất sốt ruột khi phải chờ nhà đương kim vô địch hạng nặng UFC Stipe Miocic nhận lời tái đấu với anh cho trận bảo vệ đai vô địch tiếp theo, điều mà anh có lẽ phải chờ thêm một thời gian dài nữa. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Johnson Rumble Johnson Francis Ngannou Heavyweight UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT