Quảng cáo

Sergio Ramos đòi "gạ kèo" với Conor McGregor

Thứ năm, 03/12/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Danh thủ Real Madrid Sergio Ramos và siêu sao UFC Conor McGregor đã có một màn "gạ kèo" khá vui vẻ trên Instagram.

Do dính chấn thương ở trận Tây Ban Nha thắng Đức 6-0 (UEFA Nations League) hôm 17 tháng 11 vừa qua, Sergio Ramos đã lỡ mất 4 trận cầu gần đây nhất của "Kền kền trắng". Vốn là mắt xích không thể thiếu được của Real từ nhiều năm nay, việc vắng bóng Ramos là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid thất bại 0-2 trên đất Ukraine ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21.

Dẫu sao, trung vệ Sergio Ramos có vẻ đang hồi phục rất tốt, ít nhất là theo những gì mà anh cập nhật trên Instagram. Ramos thậm chí còn có một màn "gạ kèo" khá vui vẻ với siêu sao UFC Conor McGregor.

Sergio Ramos
Sergio Ramos "gạ kèo" Conor McGregor trên Instagram

Hôm thứ Ba vừa qua, Ramos đăng tải một video clip trong phòng tập gym của Real, tranh thủ "gạ kèo" với Conor McGregor: "Ngay khi anh sẵn sàng, @thenotoriousmma," kèm thêm một chiếc emoji nháy mắt. 

Nhà cựu vô địch hai hạng cân Conor McGregor lập tức đáp lại: "Sẵn sàng nhé, người anh em Sergio! Chúng ta sẽ có một trận đấu lớn đấy!"

Hiện tại, Conor McGregor cũng đang khá bận bịu chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Dustin Poirier vào ngày 23 tháng 1 tại UFC 257. Đây sẽ là lần thứ 2 "The Notorious" đụng độ Poirier - trận đấu đầu tiên giữa họ đã diễn ra tại UFC 178 vào tháng 9 năm 2014, với kết quả Conor chiến thắng bằng TKO.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Conor McGregor UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo