'Hậu duệ Thái Cực quyền' thua bẽ mặt sau 12 giây trước Từ Hiểu Đông

Thứ ba, 01/12/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

"Gã điên MMA" Từ Hiểu Đông tiếp tục khiến giới võ cổ truyền Trung Quốc phải muối mặt, sau trận đánh mới đây với võ sĩ Trần Dũng.

China Times đưa tin, làng võ Trung Quốc mới đây tiếp tục dậy sóng sau một thời gian dài tương đối im ắng. Người khuấy động không khí lần này là một cái tên rất quen thuộc - Từ Hiểu Đông.

Đúng với thói quen của mình, cựu tay đấm MMA tiếp tục lựa chọn một đối thủ đại diện cho các môn phái cổ truyền. Người thử sức lần này là Trần Dũng, tự xưng là "Hậu duệ Thái Cực quyền".

Ảnh 1
Trần Dũng (trái) là địch thủ tiếp theo của Từ Hiểu Đông. Ảnh: China Times

Trái với danh xưng rất đỗi hay ho, màn thể hiện của võ sư họ Trần lại khiến người xem vô cùng thất vọng. Chỉ sau 10 giây, vị võ sĩ này đã lộ rõ bản chất "thùng rỗng kêu to" và để Từ Hiểu Đông dễ dàng quét trụ. Sau đó, Trần Dũng mất thăng bằng và lĩnh trọn cú đấm trời giáng từ đối thủ.

Từ Hiểu Đông dễ dàng đánh bại Trần Dũng (Nguồn: China Times)

Dù có tới một phút để trấn tĩnh, nhưng Trần Dũng vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Trước tình hình đó, trọng tài nhanh chóng quyết định phần thắng thuộc về Từ Hiểu Đông.

Trước Trần Dũng, đã có một loạt "cao thủ" đến từ nhiều môn phái phải gục ngã trước "Gã điên MMA", bao gồm Đinh Hạo, Lữ Cương hay Ngụy Lôi.

Từ Hiểu Đông lột trần sự thật về trò gian lận của sư phụ Lý Liên Kiệt

Từ Hiểu Đông nói sự thật về võ công của Chân Tử Đan và Thành Long

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Từ Hiểu Đông võ Trung Quốc MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT