Từ Hiểu Đông nói sự thật về võ công của Chân Tử Đan và Thành Long

Thứ sáu, 05/06/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao MMA Trung Quốc, Từ Hiểu Đông khẳng định Chân Tử Đan sẽ là người chiến thắng nếu đối đầu với Thành Long.

Từ Hiểu Đông, người có biệt danh "cuồng nhân MMA Trung Quốc" là võ sĩ thường xuyên có những phát ngôn gây sốc đối với dư luận. Võ sĩ này bị coi là kẻ thù của võ cổ truyền Trung Quốc khi thường xuyên vạch mặt cũng như chỉ ra sự yếu ớt của những người tự gọi mình là đại sư của các môn phái.

Tuy nhiên những phát ngôn của Từ Hiểu Đông vẫn luôn có được sự công nhận lớn đến từ dư luận, bởi võ sĩ này thực sự có tài và thường xuyên giành chiến thắng khi đối đầu với các đối thủ tại Trung Quốc. Cũng trong một phát biểu của mình, võ sĩ họ Từ đã có nhận xét về khả năng võ thuật của Thành Long và Chân Tử Đan, những ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Trung Quốc.

Trả lời Tencent Entertainment, khi được hỏi Thành Long hay Chân Tử Đan là người có võ công cao cường hơn ở thời kỳ đỉnh cao, Từ Hiểu Đông thẳng thừng nhận định: "Chân Tử Đan sẽ thắng. Anh ấy là một võ sĩ chính hiệu, còn Thành Long chỉ là diễn viên mà thôi".

tu hieu dong

Nhận định này của Từ Hiểu Đông một lần nữa nhận được sự đồng tình từ phía dư luận. Thực tế, Thành Long từng được đào tạo về nhiều môn võ thuật của Trung Quốc và Hapkido của Hàn Quốc. Tuy nhiên khác với ngôi sao của "giờ cao điểm", Chân Tử Đan là một nhà vô địch võ thuật thực sự.

Ngôi sao trong loạt phim Diệp Vấn từng chiến thắng nhiều giải đấu wushu hồi còn trẻ, đồng thời được chọn vào đội Wushu Bắc Kinh để tập luyện và thi đấu. Ngoài ra, Chân Tử Đan cũng học nhiều môn võ thuật khác như Muay Thai, Brazil Jiu-jitsu, Vịnh Xuân và kickboxing.

VIDEO: Thành Long học võ của cậu bé Thiếu Lâm

>>> 'Truyền nhân Lý Tiểu Long' chê bai võ công của Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan

>>> Lý Liên Kiệt một mình hạ gục 2 anh em song sinh Quyền vương

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Hiểu Đông Chân Tử Đan Thành Long Trung Quốc võ thuật kung fu MMA điện ảnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT