Không biết võ vẫn thượng đài, 'tay mơ' bị đấm gục sau 1 phút

Thứ năm, 04/06/2020 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Dù kĩ năng kém cỏi, thậm chí có thể nói là chưa đủ nhưng võ sĩ Emanuel Williams vẫn quyết tâm thượng đài. Và trận ra mắt sàn MMA của anh đã trở thành 1 bi kịch.

Emanuel Williams là tay đấm "vỡ lòng" ôm mộng trở thành 1 võ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên kĩ năng của cậu dở tới mức không khác gì một người chưa tập boxing. Dù vậy Williams vẫn liều mạng thi đấu trận chuyên nghiệp đầu tiên trong đời và phải nhận ngay tấn bi kịch trong lần trải nghiệm đầu đời này.

Năm 2018, Williams 22 tuổi. Cậu ra mắt sàn boxing, đấu đối thủ John Rincon 21 tuổi. Trận đấu được phát trực tiếp trên ESPN, thế nhưng Williams đã đem đến 1 trải nghiệm có thể nói là tệ nhất cho khán giả bởi trình độ boxing kém cỏi của cậu.

Bắt đầu trận đấu, Williams đã bị John Rincon dồn ép dữ dội. Cậu không có kĩ năng tấn công, phòng thủ sơ hở. Những gì Williams đưa ra chỉ là những cú đấm yếu ớt.

video mma, video võ thuật, video boxing

Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Trụ vững được vỏn vẹn hơn 1 phút, Emanuel Williams đã để John Rincon tung đòn kết liễu trực diện. Đương nhiên với kĩ năng như 1 người thường chẳng biết boxing hay võ thuật gì, Williams bật ngửa ra sàn, thua trận.

Trận ra mắt của Williams là một kỉ niệm buồn của cậu. Tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ võ đài, Emanuel Williams đấu thêm 3 trận nữa vào năm 2019, thế nhưng kết cục không thay đổi.

>> Võ sĩ kiêm người mẫu Thái Lan hạ đối thủ bằng đòn thế lạ

>> Võ sĩ nhu thuật phi gối hạ đối thủ 100kg

VIDEO: Trận đấu tệ hại của Emanuel Williams

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT