Từ Hiểu Đông lột trần sự thật về trò gian lận của sư phụ Lý Liên Kiệt

Thứ tư, 10/06/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Theo điều tra của tay đấm họ Từ, võ sư Vương Chiêm Hải đã bất chấp thủ đoạn để đánh bóng tên tuổi trong giới võ thuật Trung Quốc.

Nổi tiếng là một võ sĩ đầy cá tính, Từ Hiểu Đông hết lần này đến lần khác khiến các môn phái võ thuật truyền thống tại Trung Quốc phải muối mặt. Mới đây, cao thủ Thái Cực quyền Vương Chiêm Hải đã trở thành mục tiêu của võ sĩ họ Từ. Võ sư họ Vương là người từng truyền dạy Thái Cực quyền cho tài tử điện ảnh Lý Liên Kiệt và khá có tiếng tăm tại Trung Quốc.

Theo đó, Từ Hiểu Đông đã ra sức điều tra về lý lịch cũng như những lần xuất hiện tại các sự kiện võ thuật của Vương Chiêm Hải. Sau khi khẳng định nắm trong tay những chứng cứ xác đáng, cựu võ sĩ MMA hạng nặng đã đăng đàn để tố cáo vị võ sư họ Vương.

tu hieu dong

"Vương Chiêm Hải đã gian lận ít nhất 4 lần trong các trận chiến của ông ta", Từ Hiểu Đông viết. "Đầu tiên là màn dàn dựng giúp sư huynh của ông ta là Vương Chiến Quân đăng quang tại Đại hội Thái cực quyền, chính ông ta đã thừa nhận điều này."

"Tiếp đến là màn giao đấu của chính Vương Chiêm Hải với 3 cầu thủ bóng bầu dục. Một trong 3 cầu thủ ấy đã thừa nhận được trả tiền để cố tình đánh thua ông ta."

"Lần thứ 3, ông ta đã khiến các vận động viên đấu kiếm từ Thượng Hải đồng lõa với mình trong tiết mục biểu diễn, kết quả sau đó cũng bị thay đổi. Kiếm pháp của ông ta không thực sự lợi hại như thế. Cuối cùng, một võ sĩ Judo đã cho tôi biết là anh ta được trả tiền để thua Vương Chiêm Hải trong trận đấu mới đây."

tu hieu dong

Không dừng lại ở đó, Từ Hiểu Đông còn cho rằng Vương Chiêm Hải đã thuê hàng loạt cao thủ của các môn võ hiện đại như Tán thủ, Muay Thái về đóng giả làm đệ tử của mình. Đồng thời, cựu tay đấm MMA cũng tuyên chiến với anh gọi là "đội quân" của vị võ sư Thái Cực.

"Ông ta đã bỏ tiền thuê rất nhiều võ sĩ Tán Thủ, boxing về giả làm đệ tử. Các môn sinh Thái Cực Quyền tham gia các giải đấu võ thuật thực chất đều là giả mạo. Tôi sẵn sàng đấu với tất cả bọn họ để làm rõ trắng đen."

Trước đó, Từ Hiểu Đông và Vương Chiêm Hải đã có màn cá cược mà phần thắng thuộc về võ sư Thái Cực. Cụ thể, Vương Chiêm Hải đã thành công trong việc dùng 1 tay nâng mức tạ 50kg trước sự thách thức của Từ Hiểu Đông. Tay đấm MMA sau đó đã phải ăn chất thải vì thua cược, chính điều này đã khiến Từ Hiểu Đông nung nấu ý định trả thù, rửa hận.

>> Võ sĩ Việt lật tẩy mánh khóe của Từ Hiểu Đông

>> Từ Hiểu Đông vùng vẫy bất lực trước bậc thầy nhu thuật Trung Quốc

VIDEO: Mã Bảo Quốc bị đấm ngã 3 lần trong 30 giây

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Hiểu Đông Lý Liên Kiệt võ thuật MMA Thái Cực quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT