Con gái Chân Tử Đan xuất hiện với nhan sắc đánh gục mọi ánh nhìn

Thứ ba, 09/06/2020 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới 15 tuổi, ái nữ của huyền thoại võ thuật Trung Quốc đã sớm nổi tiếng bởi vẻ đẹp cuốn hút, trong trẻo nhưng cũng đầy phong cách.

Mới đây, ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Chân Tử Đan đã khoe khéo cô con gái Chân Tề Như (Jasmine) trên mạng xã hội. Nam tài tử chia sẻ loạt ảnh của cô bé kèm dòng chú thích: "Tiểu bảo bối, con thực sự đã lớn rồi".

Jasmine được mời tạp chí danh tiếng Cosmopolitan mời thực hiện bộ ảnh thời trang và đã đem về nhiều hiệu ứng tích cực. Bên cạnh khuôn mặt đẹp không tì vết, cô gái 15 tuổi còn sở hữu vóc dáng gợi cảm được thừa hưởng từ người mẹ Uông Thi Thi.

Cô gái sinh năm 2004 là ái nữ duy nhất trong 3 người con của Chân Tử Đan. Mẹ của cô từng đăng quang Hoa Hậu quốc tế Trung Hoa, cho nên không khó hiểu khi cô bé cũng sớm được giới thời trang để mắt đến.

Không dừng lại ở đó, Chân Tề Như cũng sớm bộc lộ năng khiếu ca hát và ấp ủ trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ. Có sự dìu dắt của cả cha lẫn mẹ, Jasmine được tin tưởng sẽ sớm có được điều mình mong muốn.

Nguồn ảnh: Cosmopolitan.

>> Chân Tử Đan từng bị Lý Liên Kiệt đánh hộc máu, uất phát khóc

>> Từ Hiểu Đông nói sự thật về võ công của Chân Tử Đan và Thành Long

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hot girl gái xinh chân tử đan võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT