Ngắm nhìn vẻ đẹp 'khó cưỡng' của nữ đô vật quyến rũ bậc nhất thế giới

Thứ hai, 08/06/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Nhìn vào vẻ ngoài, không ai nghĩ rằng Yuki Kamifuku lại là một nữ đô vật biểu diễn chuyên nghiệp.

Yuki Kamifuku, sinh năm 1993 được mệnh danh là "nữ đô vật gợi cảm nhất Nhật Bản". Sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng quyến rũ, cô nàng còn khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện sức mạnh trên sàn đấu.

Yuki Kamifuku vốn xuất thân là người mẫu nội y. Đến đầu năm 2017, cô nàng tuyên bố sẽ trở thành nữ đô vật chuyên nghiệp. Sau thời gian miệt mài luyện tập, người đẹp 9x có trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 8/2017 tại giải Tokyo Women’s Pro Wrestling.

Võ thuật, WWE, đô vật, nữ đô vật, nữ đô vật xinh đẹp, hot girl

Đến nay, cô đã tham gia không dưới 100 trận đấu và nhiều lần giành đai vô địch. Vừa xinh đẹp, vừa mạnh mẽ, không ngạc nhiên khi Yuki Kamifuku sở hữu lượng fan khổng lồ kể cả nam lẫn nữ.

Không chỉ đấu vật biểu diễn và làm người mẫu nội y, Yuki Kamifuku còn thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như làm ca sĩ, tham gia diễn xuất.

Trên Instagram, Yuki Kamifuku thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm trong trang phục bikini. Cô nàng không ngại thực hiện những shoot hình với phong cách táo bạo đốn tim cánh mày râu.

Hot girl Nhật Bản từng có 17 năm sinh sống và học tập tại Mỹ trước khi về nước hoạt động nghệ thuật. Năm 2013, cô giành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm hoa khôi của đại học Toyo (Tokyo). Đây là bước ngoặt giúp cô gia nhập làng giải trí, đầu quân cho công ty Star Ray Productions.

Hiện tại, Yuki Kamifuku là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô luôn cố gắng để cân bằng những lĩnh vực mình tham gia. Người đẹp 9x có thu nhập ổn định từ các bài đăng quảng cáo hay các dự án nghệ thuật.

Vẻ đẹp quyến rũ của nữ đô vật Yuki Kamifuku:

VIDEO: Yuki Kamifuku hướng dẫn cách chụp ảnh với bikini

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật đô vật nữ đô vật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT