Võ công 'truyền điện' Nam Huỳnh Đạo thành trò cười tại Thái Lan

Thứ hai, 08/06/2020 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, môn võ công gây tranh cãi tại Việt Nam đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội Thái Lan.

Hôm 6/6 vừa qua, một trang diễn đàn về võ thuật tại Thái lan trên Facebook có tên "Kruarrt Muaythai" đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn biểu diễn võ công truyền điện nổi tiếng của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, phái Nam Huỳnh Đạo. Trang fanpage này chú thích video với một cách khá khôi hài và mỉa mai: "Môn võ này đến từ một cao thủ võ công ngoài hành tinh. Ông ấy nên trở về Việt Nam."

nam huynh dao

Cũng như nhiều quốc gia khác, đa phần cư dân mạng sau khi xem xong màn biểu diễn của võ sư phái Nam Huỳnh Đạo đều cho rằng đây chỉ là một màn lừa bịp. Thậm chí, nhiều tài khoản còn ra sức châm biếm, mỉa mai vị "cao thủ nội công" của Việt Nam.

"Những cú đấm của ông ta có thể ngưng đọng thời gian. Đây rõ ràng là phong cách chiến đấu của người ngoài hành tinh", một cư dân mạng Thái Lan hóm hỉnh nhận xét.

"Anh ta mạnh quá, bất khả chiến bại cũng không lạ", một tài khoản khác mỉa mai.

vo truyen dien

Bên cạnh đó, nhiều thành viên của diễn đàn này cũng muốn võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt tỉ thí với một cao thủ Muay Thái để phân tài cao thấp, chứng minh thực lực.

"Anh ta đã bao giờ gặp một võ sĩ Muay Thái chưa nhỉ, tôi nghĩ anh ta nên thử", một tài khoản bình luận.

Một tài khoản khác có tên Aui Fatbee nói: "Ông ta có giao đấu với một võ sĩ thực thụ bao giờ không nhỉ. Ông ta sống trong những tràng pháo tay quá lâu rồi đấy."

Đoạn video được "Kruarrt Muaythai" đăng tải

Trước đó, môn võ công truyền điện của Nam Huỳnh Đạo cũng đã trở thành chủ đề tranh cãi sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Việt Nam cũng như một số quốc gia khác. Có thể nói, giới võ thuật trong và ngoài nước đã được một phen dậy sóng và tất cả vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng về tính thực hư của bí kíp này, sau khi võ sư họ Huỳnh từ chối chứng minh năng lực trước sự chứng kiến của công chúng.

>> Lý Liên Kiệt bị cao thủ đồng hương lật tẩy võ công thực thụ

>> 'Anh hùng mạng' Trung Quốc thập tử nhất sinh vì thách thức võ sĩ Muay Thái

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt võ truyền điện võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT