'Anh hùng mạng' Trung Quốc thập tử nhất sinh vì thách thức võ sĩ Muay Thái

Thứ ba, 02/06/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian gần đây, tại Trung Quốc, xuất hiện khá nhiều "anh hùng bàn phím" muốn thử sức với các võ sĩ chuyên nghiệp và đa phần đều có kết cục thảm hại.

Một anh chàng tại Trung Quốc có tên An Nhiễm mới đây đã gây xôn xao mạng xã hội khi lớn tiếng thách đấu cao thủ Muay Thái Trương Hằng Thao, sau một cuộc cãi vã trên mạng.

"Thử chiến đấu xem ai mạnh hơn, tôi muốn xem anh có biết đánh nhau thật không. Đừng đánh trống lảng, hay là anh đang sợ", An Nhiễm thách thức.

Sau những lời nói của An Nhiễm, tay đấm họ Trương liền tuyên bố: "Được thôi. Hãy đến phòng tập của tôi để giao chiến. Tôi sẽ trả tiền thuê sàn đấu, không cần nói nhiều, chứng minh bằng hành động đi."

vo thuat

Sau lời hẹn, An Nhiễm bước chân đến phòng tập của đối thủ tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) để thử sức với đối thủ. Không biết vì lý do gì mà trận đấu diễn ra mà không có trọng tài điều khiển, điều mà An Nhiễm không hề biết rằng sẽ đem lại cho mình một bất lợi lớn.

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, rất nhanh chóng, Trương Hằng Thao đã khiến đối thủ không cùng đẳng cấp gục ngã xuống sàn. Không những thế, kể cả khi An Nhiễm đã gục ngã, võ sĩ Muay vẫn liên tiếp ra đòn rất mạnh khiến đối phương không thể phản kháng vì quá đau đớn, cũng như không có sự can ngăn của trọng tài.

VIDEO: Anh hùng Mạng Trung Quốc bị đánh thập tử nhất sinh

>> Khoe có Kim Cang Bất Hoại, võ sư Trung Quốc bị đấm gục sau 30 giây

>> Tung đòn hiểm độc để chiến thắng, 'Quyền vương Trung Quốc' gây phẫn nộ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật trung quốc muay thái video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT