Khoe có Kim Cang Bất Hoại, võ sư Trung Quốc bị đấm gục sau 30 giây

Thứ hai, 01/06/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Tuyên bố bản thân đã luyện thành công môn tuyệt thế võ công, võ sư Trung Quốc vẫn không thể chiến thắng một tay đấm kick-boxing.

Kim Cang Bất Hoại là tuyệt thế võ học được cố nhà văn Kim Dung mô tả là một môn võ công thượng thừa tuyệt luân, chỉ có trong truyền thuyết và chưa có ai luyện thành. Những người luyện thành chiêu thức này sẽ có cơ thể cứng như tường đồng vách sắt, "bất hoại" trước mọi đòn tấn công.

Mới đây, một đoạn clip đã được đăng tải trên trang V.QQ ghi lại cảnh một vị võ sư giấu tên thi triển Kim Cang Bất Hoại. Cao thủ này đứng im cho một võ sĩ boxing thoải mái đấm liên tiếp 4 lần vào bụng mà không hề xi nhê khiến mọi người trầm trồ thán phục.

vo thuat

Tuy nhiên, mọi sự thán phục dành cho vị võ sư bỗng chốc tan biến sau khi ông lên sàn thử sức với tay đấm kick-boxing. Chỉ sau 30 giây, tay đấm trẻ tuổi đã liên tiếp tung hàng loạt cú đấm khiến "cao thủ Kim Cang Bất Hoại" gục ngã tại chỗ.

Thất bại tủi hổ của võ sư "Kim Cang Bất Hoại"

Có vẻ như phong trào "cao thủ tự phong" đang nổi lên tại Trung Quốc. Cách đây ít ngày, một nhân vật có tên Hà Hưng Quả đã tuyên bố mình là truyền nhân cuối cùng của Hàng Long Thập Bát Chưởng và sẵn sàng tham dự Đại hội võ lâm tại An Huy vào ngày 5 tháng 6 tới.

>> Tung đòn hiểm độc để chiến thắng, 'Quyền vương Trung Quốc' gây phẫn nộ

>> Nhà sư Thiếu Lâm chấn động thế giới sau màn tỉ thí cao thủ Taekwondo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật thiếu lâm video võ thuật trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT