Quảng cáo

Hậu duệ Hàng Long Thập Bát Chưởng tuyên bố sẽ nhẹ tay vì bản thân quá mạnh

Thứ tư, 27/05/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi tham dự đại hội võ lâm, võ sư Hà Hưng Quả tuyên bố sẽ chỉ dùng một nửa số chiêu thức vì lo sợ đến tính mạng của đối thủ.

VIDEO: Hà Hưng Quả biểu diễn Hàng Long Thập Bát Chưởng

Trong những ngày vừa qua, giới võ thuật Trung Quốc được một phen dậy sóng trước sự xuất hiện của Hà Hưng Quả - người tự xưng là truyền nhân cuối cùng của Hàng long thập bát chưởng. Vị võ sư này cũng tuyên bố sẽ tham gia đại hội võ thuật cổ truyền vào ngày 5/6 sắp tới tại An Huy để "quyết thắng bại, định sống chết".

Chưa dừng lại ở đó, võ sư họ Hà mới đây khiến báo giới Trung Hoa tốn thêm rất nhiều giấy mực với tuyên bố hùng hồn của mình. Cụ thể, Hà Hưng Quả tuyên bố đã thành thục toàn bộ 18 chiêu thức của Hàng long thập bát chưởng nhưng sẽ sử dụng 8 chiêu vì "lo sợ" đối thủ sẽ bị thương nặng.

hang long thap bat

"Tôi sẽ chỉ sử dụng 8 chiêu thức đầu tiên của Hàng long thập bát chưởng, chỉ thế là đủ để khiến khán giả khiếp sợ", tờ Qjhm dẫn lời vị võ sư Trung Quốc.

Chưa biết tính thực hư của Hàng long thập bát chưởng ra sao nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi của Hà Hưng Quả. Hồi năm ngoái, vị võ sư này bị ép phải biểu diễn Hàng long thập bát chưởng nhưng chỉ thể hiện được 4 chiêu thức không có gì đặc sắc.

hang long thap bat

Tại đại hội lần này, ngoài sự tham gia của "Hậu duệ Hàng long thập bát chưởng", nhiều cao thủ võ thuật từ mọi miền Trung Quốc cũng sẽ tề tựu đông đủ. Trong đó có thể kể đến võ sư Thích Diên Tư của phái Thiếu Lâm hay cao thủ đầy tai tiếng Vương Trí Lượng, người có biệt danh là "Lỗ Trí Thâm thời hiện đại".

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật hà hưng quả hàng long thập bát chưởng video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo