'Hộ Pháp Thiếu Lâm' chỉ trích cao thủ Thái Cực làm xấu hổ võ thuật Trung Quốc

Thứ tư, 27/05/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thích Diên Giác, người được mệnh danh là "Hộ pháp Thiếu Lâm" Trung Quốc đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích cao thủ Thái Cực Mã Bảo Quốc.

Vào ngày 17/5 vừa qua, Mã Bảo Quốc có trận đấu với võ sĩ nghiệp dư Vương Khánh Dân. Cao thủ Thái Cực bị bất tỉnh sau khi nhận liên tiếp những cú đấm vào mặt và phải nhập viện. Dù vậy sau trận đấu, võ sư này đã đưa ra lý do khá hài hước là do chưa vận công.

Thích Diên Giác lên tiếng chỉ trích thất bại của Mã Bảo Quốc: "Cái gọi là võ sư, bậc thầy chỉ đi theo sự nhạo báng và chế giễu. Trong trận đấu với Vương Khánh Dân, ông ta chỉ nhảy múa như một đứa trẻ. Tôi chẳng biết phải bình luận gì về nó. Thật là trơ trẽn".

Bên cạnh đó, người được mệnh danh là "Hộ pháp Thiếu Lâm" còn gửi lời thách đấu: "Mã Bảo Quốc, không biết ông là người không biết gì hay có thói quen khoe khoang. Ông đã làm mất uy tín của võ thuật truyền thống Trung Quốc. Những gì ông tập luyện chẳng hề thực tế và cũng không mang tính biểu diễn. Hãy thử xem, tôi sẽ cho ông biết võ truyền thống là như thế nào".

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Thiếu Lâm, Thái Cực, Trung Quốc

Trước đó vào năm 2017, Mã Bảo Quốc từng tuyên bố hạ nhà vô địch MMA người Anh. "Hộ pháp Thiếu Lâm" tỏ ra tức giận khi nghe tin và tuyên bố sẽ thượng đài với cao thủ Thái Cực này. Tuy nhiên, trận đấu đã không diễn ra.

Thích Diên Giác là một trong những võ sư Thiếu Lâm nổi tiếng ở Trung Quốc. Ông nhiều năm là cận vệ số 1 của phương trượng Thiếu Lâm Thích Vĩnh Tín, được báo chí Trung Quốc nhận định là người có nội công thâm hậu nhất môn phái lúc này.

VIDEO: Mã Bảo Quốc bị hạ gục bởi võ sĩ nghiệp dư

>>> Bị đá vào chỗ hiểm, 'Kẻ hủy diệt' Trung Quốc cay cú đấm cho đối thủ nằm co giật

>>> Cao thủ Thiếu Lâm 'nội công thâm hậu' lĩnh 'mưa' đòn của võ sĩ Muay Thái

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Thiếu Lâm Thái Cực Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT