Bị đá vào chỗ hiểm, 'Kẻ hủy diệt' Trung Quốc cay cú đấm cho đối thủ nằm co giật

Thứ bảy, 23/05/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Nhật Bản đã phải trả cái giá cực đắt sau khi liên tục có hành động chơi xấu với đối thủ người Trung Quốc.

VIDEO: Cố Huy hạ gục võ sĩ Nhật Bản

Trang V.QQ của Trung Quốc mới đây đã đăng tải lại trận đấu kickboxing giữa võ sĩ Cố Huy gặp đối thủ người Nhật Bản. Trận đấu này diễn ra trong khuôn khổ giải đấu Kunlun Fight tại Trung Quốc vào năm 2019.

Theo tờ báo này thì ngay từ hiệp 1, Cố Huy đã 2 lần bị đối thủ đá vào chỗ hiểm khiến anh đau đớn. Sau những pha ra đòn chơi xấu này, võ sĩ người Nhật Bản đã bị trọng tài nhắc nhở.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, kickboxing, Trung Quốc, Nhật Bản

Bước sang hiệp 2, kịch bản tiếp tục lặp lại khi võ sĩ Nhật Bản tiếp tục tung một cú đá trúng vào chỗ hiểm của Cố Huy. Có lẽ vì phẫn nộ với hành vi chơi xấu của đối phương, võ sĩ Trung Quốc đã thi đấu vô cùng "hăng máu" ở thời điểm sau đó.

Kể từ đó, Cố Huy liên tiếp tung ra những pha ra đòn cực kỳ uy lực khiến đối thủ người Nhật Bản nằm gục xuống sàn và lên cơn co giật. Trọng tài quyết định kết thúc trận đấu và xử chiến thắng knock-out cho võ sĩ Trung Quốc.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, kickboxing, Trung Quốc, Nhật Bản

Cố Huy sinh ngày 22/5/1991, cao 1m74, nặng 67kg, được mệnh danh là "kẻ hủy diệt" ở làng kickboxing Trung Quốc. Năm 2014, anh lần đầu tiên giành chức vô địch giải Muay Thai Championship (ở Trung Quốc). Đến nay, anh vẫn là một trong những võ sĩ xuất sắc nhất tại giải Kunlun Fight ở hạng cân 67kg.

Tuy nhiên, Cố Huy cũng từng trải qua những thất bại gây xôn xao dư luận trong sự nghiệp của mình. Nhiều người còn nhớ lần anh mang chiếc xích sắt nặng gần 1 tạ lên đài để thị uy khi thượng đài với Buakaw. Cuối cùng, Cố Huy bị đối thủ người Thái Lan đánh cho ngất xỉu ở hiệp 2 ngay tại Trung Quốc.

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

>>> Nhận lời thách đấu, 'gã điên' MMA Trung Quốc bị đánh phải khâu 26 mũi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ kickboxing Trung Quốc Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT