Cảm động võ sĩ WWE hy sinh mạng sống để cứu con trai

Thứ bảy, 23/05/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ WWE Shad Gaspard đã giao con trai cho nhân viên cứu hộ, còn bản thân mình không thể chống chọi được với những ngọn sóng dữ.

Một thông tin buồn đã được đăng tải hôm 20/5 vừa qua khi võ sĩ Shad Gaspard đã qua đời trong chuyến du lịch cùng con trai tại Venice.

Chủ nhật vừa qua (17/5), vào hồi 16h, Gaspard cùng con trai 10 tuổi đang tắm biển tại Venice thì bị vướng vào vòng nước xoáy. Trước khi bị cuốn ra xa, võ sĩ 39 tuổi dùng hết sức bình sinh để đưa cậu con trai cho nhân viên cứu hộ. Gaspard bị nước cuốn mất tích ngay sau đó.

Không có phép màu nào xảy ra khi 3 ngày sau, tức 20/5, đội cứu hộ tìm thấy thi thể anh tại bờ biển, sau một cuộc tìm kiếm quy mô lớn.

mma, wwe, shad gaspard, video võ thuật, thiểu lâm, muay thái, kickboxing

"Hãy cứu lấy con trai tôi" - Đó là lời nói cuối cùng trước khi Shad Gaspard bị những con sóng nhấn chìm. Nhân viên cứu hộ kể lại.

Shad Gaspard ra đi ở tuổi 39, anh là một đô vật WWE kiêm diễn viên người Mỹ. Anh cũng đã từng hợp tác với võ sĩ nổi tiếng John Cena. Shad Gaspard được biết đến như một ấm áp, hài hước và hay giúp đỡ mọi người ngoài đời thường. Anh đã ra đi như 1 người hùng.

VIDEO: Sự nghiệp của Shad Gaspard

Dwayne Johnson (The Rock) - một cựu đô vật, nay là diễn viên nổi tiếng gửi tới gia đình Gaspard lời chia buồn trên twitter: "Đây thực sự là một điều khó khăn. Xin chia buồn với mọi người. Gaspard là một người đàn ông tuyệt vời".

>> 'Thần cước' Trung Quốc tung đòn hiểm hạ đối thủ trong 3s

>> Cựu sao bóng rổ nặng 2 tạ đánh bại sumo gây chấn động làng võ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mma wwe shad gaspard video võ thuật thiểu lâm muay thái kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT