Quảng cáo

Võ sĩ Thụy Điển đánh đối thủ không dậy nổi bằng 'cơn mưa đấm'

Thứ sáu, 22/05/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Thụy Điển - Sadibou Sy đã có chiến thắng ấn tượng khi nã tới hàng chục cú đấm vào đối thủ, đến mức trọng tài phải can thiệp.

Sadibou Sy đã có 1 trận đấu ấn tượng khi đả bại đối thủ Caio Magalhaes một cách toàn diện bằng cách trút hàng chục cú đấm xuống đầu đối thủ.

Trận đấu giữa võ sĩ người Thụy Điển gốc Phi - Sadibou Sy vs đối thủ Caio Magalhaes diễn ra tại sự kiện PFL 7. Trước đối thủ có biệt danh "Cậu bé địa ngục", Sadibou Sy đã cho Caio Magalhaes biết thế nào là "địa ngục" thực sự.

video mma, video võ thuật, video boxing

Ngay khi trận đấu diễn ra được 2 phút, Sadibou Sy đã tung ra 1 cú đá chí mạng khiến Caio choáng váng. Cú đá này là tiền đề cho màn trút "mưa đòn" sau đó. Ngay sau khi thấy đối thủ thất thế, Sadibou Sy đã lao tới, bồi thêm hơn 10 cú đấm nữa khiến Caio Magalhaes chính thức ngã gục.

Trước tình thế dường như đã được phân định rõ mồn một, trọng tài đã phải ra tay can thiệp nhằm tránh thương tích thêm cho người bại trận, đồng thời tuyên bố chiến thắng cho tay đấm Thụy Điển Sadibou Sy.

Trong đấu võ đài, việc các võ sĩ tung những màn tung 'mưa đòn' là điều không hề lạ lẫm. Võ sĩ đen đủi nào phải nhận "combo" này dường như không còn cơ hội chống đỡ và gượng dậy.

>> 'Thần cước' Trung Quốc tung đòn hiểm hạ đối thủ trong 3s

>> Cựu sao bóng rổ nặng 2 tạ đánh bại sumo gây chấn động làng võ

VIDEO: Sadibou Sy trút mưa đòn hạ đối thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo