Bị xử thua, võ sĩ quyền anh nổi điên lao vào đấm túi bụi trọng tài

Thứ bảy, 23/05/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Croatia, Vido Loncar đã bị Liên đoàn quyền anh quốc tế cấm thi đấu suốt đời vì hành vi bạo lực tại giải vô địch trẻ châu Âu.

VIDEO: Võ sĩ Vido Loncar lao vào đấm trọng tài vì bị xử thua

Vụ tấn công xảy ra trong một trận đấu tại giải vô địch quyền anh trẻ châu Âu. Võ sĩ Vido Loncar tỏ ra không hài lòng với trọng tài chính người Ba Lan Magej Dziurgot khi ông quyết định kết thúc trận đấu và xử thua knock-out đối với tay đấm trẻ người Croatia.

Khi chuẩn bị công bố người chiến thắng, Vido Loncar đã bất ngờ tung ra hàng loạt cú đấm vào mặt trọng tài chính ngay cả khi ông đã ngã xuống sàn đấu. Một quan chức đã có mặt để kéo võ sĩ người Croatia ra khỏi sàn đấu, trong khi đối thủ của anh bỏ chạy khỏi võ đài.

Võ sĩ, boxing, quyền anh, võ sĩ đánh trọng tài, án phạt, cấm thi đấu

Vị trọng tài chính sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu, còn võ sĩ Vido Loncar thì bị bắt giữ. Video vụ việc đã lan truyền nhanh trên mạng xã hội và nhiều người gọi hành động của võ sĩ người Croatia là sự ô nhục với môn thể thao quyền anh.

Liên đoàn quyền anh Croatia đã gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn quyền anh thế giới, Liên đoàn quyền anh châu Âu và các bên liên quan về hành động phi thể thao này.

"Đây là điều tồi tệ nhất đã xảy ra, một sự xấu hổ dành cho Croatia. Tất cả những nỗ lực mà chúng tôi đã đưa vào giải đấu này và việc nâng cao hình ảnh của quyền anh Croatia đã bị phá hủy trong vài giây", Tổng thư ký Liên đoàn quyền anh Croatia, Marko Marovic phát biểu với báo chí.

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

>>> Nhận lời thách đấu, 'gã điên' MMA Trung Quốc bị đánh phải khâu 26 mũi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ boxing quyền anh võ sĩ đánh trọng tài án phạt cấm thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT