Kích hoạt tốc độ 'siêu thanh', cao thủ Wushu đánh bất tỉnh võ sĩ MMA

Thứ hai, 25/05/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Với cú ra đòn nhanh đến khó tin, cao thủ Wushu đã khiến đối phương nằm sàn ngay lập tức, qua đó bảo toàn chuỗi thắng ấn tượng.

Thêm một trận đấu đỉnh cao và mãn nhãn nữa tiếp tục được xuất hiện trên sàn đấu Strelka. Lần này, 2 đối thủ đều là những cái tên sừng sỏ trong làng võ tự do của Nga. Một người là cao thủ Wushu với 18 chiến thắng, người còn lại là đấu sĩ MMA sở hữu 4 trận toàn thắng.

vo si wushu

Do cả 2 bên đều biết rõ sự nguy hiểm của đối phương nên thái độ thi đấu đều tỏ ra có phần thận trọng. Phút đầu tiên trôi qua với phần lớn là các pha "trao đổi chiêu thức" mang tính thăm dò lẫn nhau.

Thế nhưng, đúng với định nghĩa của từ "cao thủ", võ sĩ Wushu chỉ cần một khoảnh khắc là có thể định đoạt trận đấu. Phút thứ 2, sau những pha đảo người liên tục để tìm điểm yếu, cao thủ Wushu bất ngờ chuyển đổi trạng thái nhanh đến mức chóng mặt rồi tung 2 cú đấm cực kỳ mạnh mẽ khiến đối thủ đo sàn ngay lập tức.

Chiến thắng đẳng cấp của cao thủ Wushu

Thắng đẹp mắt và mãn nhãn, cao thủ Wushu nhận về lời khen không ngớt từ khán giả cũng như cộng đồng võ thuật thế giới. Đáng chú ý, đây đã là chiến thắng thứ 19 của anh trên sàn đấu Strelka.

>> 'Chiến binh Sparta' hạ đối thủ khủng bằng sức mạnh khó lường

>> Sinh viên Nga gây sốt với chiến thắng mãn nhãn trước Gymer nặng 100kg

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật mma video võ thuật boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT