Từ Hiểu Đông vùng vẫy bất lực trước bậc thầy nhu thuật Trung Quốc

Thứ ba, 26/05/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Dù là một cao thủ MMA với hàng loạt chiến thắng ấn tượng trong thời gian vừa qua, "Gã điên MMA" Trung Quốc cũng từng bị khuất phục không ít lần.

Năm 2003, Từ Hiểu Đông khi ấy còn là một chàng trai 24 tuổi đã có màn thượng đài lần đầu tiên trong sự nghiệp tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đối thủ của "Gã điên MMA" là một cao thủ môn Jiu-Jitsu (Nhu thuật Brazil).

tu hieu dong

Đúng với phong cách điên cuồng của mình, chàng trai trẻ họ Từ phủ đầu đối thủ bằng hàng loạt pha ra đòn liên tiếp. Tuy nhiên, những cú ra đòn tuy có lực nhưng lại thiếu đi độ chuẩn xác và không thể khiến đối thủ của anh nao núng.

Không những thế, lợi dụng sơ hở của Từ Hiểu Đông, Tất Tư An sử dụng đòn khóa sở trường khiến đối thủ nằm sàn. Sau khoảng gần một phút chống cự dữ dội, Từ Hiểu Đông vẫn không thoát ra được thế gọng kìm. Không còn cách nào khác, tay đấm MMA buộc phải đập tay xin hàng.

Trận thua đầu đời của Từ Hiểu Đông. Nguồn: Zing.vn

Bậc thầy nhu thuật đã có một chiến thắng thuyết phục, chứng minh cho câu nói "lấy tĩnh trị động" là hoàn toàn có căn cứ. Về phần Từ Hiểu Đông, nhiều người cho rằng đây là trận đấu bước ngoặt khiến anh bắt đầu nhen nhóm mối thù với các môn võ truyền thống tại Trung Quốc.

>> Kích hoạt tốc độ 'siêu thanh', cao thủ Wushu đánh bất tỉnh võ sĩ MMA

>> Youtuber thắng nhà vô địch Nga trên sàn đấu khắc nghiệt nhất thế giới

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Hiểu Đông võ thuật MMA Kungfu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT