Youtuber thắng nhà vô địch Nga trên sàn đấu khắc nghiệt nhất thế giới

Thứ ba, 26/05/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Khác với những trận chiến thông thường, các tay đấm sẽ không đeo găng, giáp khi giao chiến tại sàn đấu TopDog.

Sàn đấu TopDog ngay từ khi tổ chức đã gây tiếng vang lớn bởi độ khắc nghiệt của nó. Bên cạnh việc thi đấu không cần găng tay, sàn đấu cũng được bố trí với diện tích nhỏ để đẩy nhanh tốc độ của trận đấu. Do tính chất khắc nghiệt như vậy, đa phần người tham gia đều là những cái tên máu mặt và có bản lĩnh thực sự.

Ở trận đấu lần này, 2 nhân vật có tên tuổi tại làng võ Nga sẽ xuất hiện. Một bên là Evgeniy Kurrdanov - người sở hữu kênh Youtube về võ thuật có tên "100Bro", và đối thủ của anh là Zelimkhan Dukaev - nhà vô địch giải võ tự do Strelka năm 2019 với biệt danh "Súng máy".

vo thuat

Đúng với đẳng cấp của 2 tay đấm hàng đầu đất nước, trận chiến diễn ra vô cùng mãn nhãn. Đứng trước địch thủ được đánh giá cao hơn, anh chàng Youtuber vẫn tỏ ra không hề nao núng, liên tiếp né, trả đòn cực kỳ đẹp mắt.

Sau 3 hiệp đấu, cả 2 đều nhận về nhiều đòn đau nhưng không ai bị knock-out. Do vậy, trọng tài quyết định phân thắng thua dựa theo cách thức chấm điểm. Với những pha ra đòn chuẩn xác hơn, Kurrdanov được lựa chọn là người nở nụ cười chiến thắng.

Trận chiến mãn nhãn nhất của TopDog

>> Kích hoạt tốc độ 'siêu thanh', cao thủ Wushu đánh bất tỉnh võ sĩ MMA

>> Từ Hiểu Đông vùng vẫy bất lực trước bậc thầy nhu thuật Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật mma video võ thuật boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT