Hậu duệ của Hàng Long Thập Bát Chưởng thách thức cả võ lâm Trung Quốc

Thứ bảy, 23/05/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Hà Hưng Quả, võ sư tự nhận là hậu duệ duy nhất của Hàng Long Thập Bát Chưởng tuyên bố sẽ xuống núi tham dự đại hội võ lâm Trung Quốc sắp tới.

VIDEO: Hà Hưng Quả biểu diễn Hàng Long Thập Bát Chưởng

Theo đó, tờ Qjhm của Trung Quốc có bài viết với tiêu đề: "Hàng long thập bát chưởng xuống núi khiêu chiến cao thủ ở Côn Luân Kungfu, ngày 5/6 quyết thắng bại, định sống chết".

Theo tờ báo này, Hà Hưng Quả, võ sư tự nhận mình là hậu duệ duy nhất của Hàng long thập bát chưởng, tuyên bố sẽ tái xuất sau thời gian dài lên núi luyện công. Hàng long thập bát chưởng vốn là một tuyệt kỹ võ thuật vốn chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết hư cấu của cố nhà văn Kim Dung.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, giáng long thập bát chưởng, hàng long thập bát chưởng

Hà Hưng Quả khẳng định ông đã luyện thành cả 18 chiêu thức của Hàng long thập bát chưởng. Năm ngoái, võ sư này bị quần hùng ép biểu diễn Hàng long thập bát chưởng tại đại hội võ lâm Trung Quốc. Kết quả, ông chỉ tung ra 4 chiêu đánh lạ mắt không rõ mức độ sát thương đến đâu.

Tờ Qjhm miêu tả Côn Luân Kungfu là tên đại hội võ thuật cổ truyền Trung Quốc tổ chức tại An Huy vào ngày 5/6 sắp tới. Giải đấu này không khác gì đại hội võ thuật tự do, nơi các võ sư tham dự được phép sử dụng tất cả các kỹ năng chiến đấu để phân thắng bại trong vòng 10 phút.

Giải đấu võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc năm nay quy tụ một số cái tên khá nổi tiếng, trong đó tiêu biểu có võ sư Thích Diên Tư phái Thiếu Lâm hay Sơn Lôi - võ sư nổi danh với Thiết Sa Chưởng người Sơn Đông, Vương Trí Lượng - người được mệnh danh "Lỗ Trí Thâm" ở làng võ Trung Quốc…

VIDEO: Sức mạnh khủng khiếp của Hàng Long Thập Bát Chưởng

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

>>> Nhận lời thách đấu, 'gã điên' MMA Trung Quốc bị đánh phải khâu 26 mũi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc hàng long thập bát chưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT