Hậu duệ của Hàng Long Thập Bát Chưởng bị lột trần sự thật

Thứ hai, 01/06/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Hà Hưng Quả, người tự nhận mình là hậu duệ của Hàng Long Thập Bát Chưởng bị tố là kẻ lừa bịp và giả dối, ngay thời điểm Đại hội võ lâm chuẩn bị khởi tranh.

Vào ngày 5 tháng 6 tới, đại hội võ thuật Côn Luân Kungfu sẽ diễn ra ở tỉnh An Huy, Trung Quốc, với phần thưởng lên tới 1 triệu nhân dân tệ. Trước khi sự kiện này khởi tranh, một nhân vật có tên Hà Hưng Quả đang khiến giới võ thuật Trung Quốc xôn xao khi khẳng định sở hữu tuyệt kỹ Hàng Long Thập Bát Chưởng, hứa hẹn sẽ "quyết thắng bại, định sống chết".

Tuy nhiên mới đây, tờ New.QQ của Trung Quốc bất ngờ đăng tải bài viết bóc mẽ vị võ sĩ này. Theo đó, Hà Hưng Quả thực ra chỉ là một nhân vật vô danh trong giới võ thuật, điểm mạnh của võ sĩ này chỉ là sự ba hoa và giả dối.

ha hung qua

Hà Hưng Quả nói rằng anh sở hữu thành thục toàn bộ 18 chiêu thức của Hàng Long Thập Bát Chưởng, tuy nhiên sẽ chỉ sử dụng 8 chiêu vì sợ các đối thủ bị thương nặng. Tuy nhiên thực tế, khi bị ép biểu diễn tuyệt chiêu này hồi năm ngoái, Hà Hưng Quả chỉ tung ra 4 chiêu lạ mắt mà không rõ là môn võ gì.

VIDEO: Hà Hưng Quả biểu diễn Hàng Long Thập Bát Chưởng

Không chỉ có vậy, tờ New.QQ còn khẳng định Hà Hưng Quả là một kẻ bịp bợm vô đạo đức. Mới năm ngoái, anh cùng nhiều "bậc thầy" khác như Điền Dã, Ngụy Lôi, Dư Xương Hoa, Đinh Hạo, Vương Trí Lượng xuất hiện tại đại hội võ thuật Bắc Kinh. Những người sánh vai cùng Hà Hưng Quả khi ấy đều trải qua những trận thua liểng xiểng trong thời gian gần đây.

Hà Hưng Quả cũng không phải ngoại lệ khi tại sự kiện "Wulin Crazy" diễn ra hồi tháng 2 năm 2019, "hậu duệ của Hàng Long Thập Bát Chưởng" đã thất bại trước một võ sĩ kickboxing nghiệp dư sau vỏn vẹn 1 phút đồng hồ.

Thêm nữa, ở lần trước xuất hiện, Hà Hưng Quả chưa nhận mình là hậu duệ của Hàng Long Thập Bát Chưởng, thay vào đó anh chỉ là một võ sư Thái Cực Quyền. Điều đó có thể hiểu những danh xưng này là do Hà Hưng Quả tự nghĩ ra để đánh bóng tên tuổi của mình.

ha hung qua

Với những tuyên bố hùng hồn của mình, cùng sự hoài nghi đến từ dư luận, Hà Hưng Quả chắc chắn sẽ là mục tiêu của nhiều cao thủ tại đại hội võ thuật tới. Nhiều khả năng, vị võ sĩ này sẽ gặp họa ở sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần này.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàng Long Thập Bát Chưởng Hà Hưng Quả võ lâm võ thuật Trung Quốc đại hội võ lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT