Nhà sư Thiếu Lâm chấn động thế giới sau màn tỉ thí cao thủ Taekwondo

Chủ nhật, 31/05/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Đoạn clip ghi lại cảnh giao đấu giữa cao tăng Shi Xinghong (Thích Hạnh Hồng) và một cao thủ Taekwondo đã khiến cả thế giới phải sửng sốt

Tính thực chiến của võ thuật Trung Hoa đang trở thành chủ đề bàn tán trong thời gian gần đây, nhất là sau những trận thua bẽ mặt của một số nhân vật tự xưng là cao thủ, chưởng môn hay bậc thầy. Tuy nhiên, có một nhà sư Thiếu Lâm đã từng khiến tất cả phải thán phục với tài nghệ võ thuật của mình, đó là Shi Xinghong (Thích Hạnh Hồng).

thieu lam

Trong một sự kiện giao lưu võ thuật giữa Trung Quốc và Hàn Quốc, cao tăng Thiếu Lâm được mời lên thử sức với một vị võ sư Taekwondo xứ kim chi. Cao thủ bên phía Hàn Quốc dù tung ra hàng loạt đòn thế đẹp mắt nhưng đều bị võ sư Thiếu Lâm dễ dàng hóa giải.

Không những thế, Thích Hạnh Hồng còn thể hiện được thân pháp cực kỳ mau lẹ, thanh thoát. Ở cuối trận, nhà sư Trung Quốc còn dồn ép đối thủ đến tận góc võ đài bằng hàng loạt pha đá đẹp mắt. Sau khi đăng tải trên mạng, trận chiến đã thu hút hàng chục triệu lượt xem. Giới yêu võ toàn cầu đều hết lời khen ngợi cho công phu của vị cao tăng đến từ chùa Thiếu Lâm.

Cuộc so tài giữa Thích Hạnh Hồng và cao thủ Taekwondo

Dù trận đấu chỉ mang tính giao lưu, học hỏi nhưng cũng đã phần nào thể hiện được sự lợi hại của võ thuật Trung Hoa. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, nhà sư này hiện đang là huấn luyện viên của lực lượng cảnh sát đặc nhiệm tại Hungary.

>> Con trai 'Hỗn Nguyên Thái Cực' luyện công kì lạ để trả thù cho cha

>> Thi triển Nhất Dương Chỉ, cao tăng Thiếu Lâm thành trò cười tại Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật thiếu lâm video võ thuật taekwondo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT