Con trai 'Hỗn Nguyên Thái Cực' luyện công kì lạ để trả thù cho cha

Chủ nhật, 31/05/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cha mình phải chịu thất bại tủi hổ trước võ sĩ nghiệp dư Vương Khánh Dân, võ sư trẻ tuổi quyết định luyện công để đòi lại món nợ.

Cách đây ít hôm, giới võ lâm Trung Hoa được một phen xôn xao khi "Hỗn Nguyên Thái Cực" Mã Bảo Quốc đã bị võ sĩ nghiệp dư Vương Khánh Dân đánh gục tới 3 lần chỉ trong vòng hơn 30 giây. Sau trận đấu, võ sư Thái Cực này vẫn không phục và cho rằng mình đã nương tay với đối thủ.

VIDEO: Mã Bảo Quốc bị đấm ngã 3 lần trong 30 giây

Không dừng lại ở đó, hàng loạt đệ tử của Mã Bảo Quốc còn khẳng định sư phụ của mình đã bị trúng độc trước trận, khiến ông không thể chiến đấu đúng sức lực. Đồng thời, một số môn đồ của ông đã đứng ra thách đấu Vương Khánh Dân để đòi lại thanh danh cho môn phái.

Mới đây, một vị võ sĩ tự xưng là con trai của Mã Bảo Quốc đã lên tiếng muốn tỉ thí với Vương Khánh Dân để báo thù cho cha. Nhân vật này xuất hiện trong một đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh với võ sĩ trẻ tuổi đang luyện tập các thế võ của Thái Cực quyền và... chạy quanh cột nhà.

thai cuc quyen

Chưa biết tính xác thực của thông tin này đến đâu nhưng đoạn clip đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên các diễn đàn võ thuật Trung Quốc. Nhiều người cho rằng với những đòn thế như trong clip, anh chàng này khó có thể "báo thù" cho Mã Bảo Quốc.

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Trung Quốc thái cực quyền video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT