Thua võ sĩ nghiệp dư, cao thủ Thái cực đổ cho bị trúng độc

Thứ sáu, 29/05/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận thất bại tủi hổ, võ sĩ Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) đã lên tiếng đổ lỗi cho các yếu tố bên ngoài.

Võ sĩ nghiệp dư Vương Khánh Dân (Wang Qingmin) bỗng chốc trở nên nổi tiếng tại Trung Quốc sau khi hạ đo ván cao thủ Thái cực quyền Mã Bảo Quốc chỉ trong vòng 30 giây. Hôm 27/5 vừa qua, anh đã có những chia sẻ của mình về trận chiến này.

"Tôi khá lo lắng và sợ hãi trước trận chiến vì Mã Bảo Quốc nổi tiếng là rất mạnh. Nhưng tôi vẫn chiến đấu vì bản thân là một người theo đuổi võ thuật truyền thống và thật không ngờ là ông ta lại yếu đến vậy", võ sĩ họ Vương chia sẻ với South China Morning Post.

ma bao quoc

Vương Khánh Dân cũng tỏ ra không hài lòng với ban tổ chức trận đấu, nhất là về khoản chia chác tiền thưởng. Trong khi kẻ thất bại Mã Bảo Quốc được nhận tới 200.000 nhân dân tệ thì anh, với tư cách là người chiến thắng không những không được thưởng mà còn phải nộp lệ phí thi đấu là 660 tệ.

Về phía vị "cao thủ Thái cực", các học trò của Mã Bảo Quốc đang lên tiếng bào chữa cho thất bại của vị võ sư này. Họ khẳng định rằng Mã Bảo Quốc đã bị hạ độc trước khi bước vào trận đấu, khiến cho ông không thể thi đấu với đúng năng lực của mình.

>> Ngựa non háu đá, môn đồ bị sư phụ 'cho nằm sàn' sau 5 giây

>> Hậu duệ Hàng Long Thập Bát Chưởng tuyên bố sẽ nhẹ tay vì bản thân quá mạnh

VIDEO: Mã Bảo Quốc bị đấm ngã 3 lần trong 30 giây

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mã bảo Quốc võ thuật kungfu MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT