Quảng cáo

Võ sư Trung Quốc nhận tiền 'khủng' nhờ thua võ sĩ MMA sau 30 giây

Thứ năm, 28/05/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Tuy phải nhận thất bại muối mặt chỉ trong 30 giây nhưng Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) mới là người được hưởng lợi về mặt tài chính so với người đã đánh thắng mình.

Võ sư Thái Cực quyền Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) đã bị đối thủ nghiệp dư Vương Khánh Dân (Wang Qingming) hạ đo ván 3 lần trong cuộc so tài cách nay khoảng nửa tháng. Sau trận đấu, ngày càng có nhiều thông tin bất ngờ được hé lộ.

VIDEO: Mã Bảo Quốc bị đấm ngã 3 lần trong 30 giây

Đầu tiên, người ta phát hiện ta cuộc hội thoại giữa trọng tài và võ sư họ Mã về chuyện nương tay với võ sĩ MMA. Cách đây không lâu, võ sĩ Vương Khánh Dân tiết lộ rằng anh đã rất lo sợ trước sức mạnh và danh tiếng của Mã Bảo Quốc. Mới nhất, việc 'phân chia quyền lợi' sau cuộc đấu lại được bàn tán xôn xao.

Võ sĩ MMA xác nhận anh phải trả tiền để tham gia trận đấu với bậc tiền bối võ thuật. 'Phí vào cửa' của anh là 660 nhân dân tệ (92,5 đô la Mỹ) và Vương Khánh Dân đã không nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào cho chiến thắng của mình.

Võ thuật, MMA, Thái Cực Quyền, Từ Hiểu Đông, Mã Bảo Quốc, Ma Baoguo, võ sĩ, võ sư

Trong khi đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin Mã Bảo Quốc đã được trả 200.000 nhân dân tệ (28.000 đô la Mỹ) cho sự mất mát, với các các kênh truyền thông cùng ban tổ chức tính phí trên mỗi người dùng 5 nhân dân tệ (0,70 đô la Mỹ) để phát trực tiếp cuộc chiến.

Như thường lệ, thất bại của Mã Bảo Quốc lại gây ra tranh cãi về khả năng thực sự của võ thuật truyền thống so với những thể thức võ thuật hiện đại.

>>> Đại sư Thiếu Lâm lên truyền hình Mỹ biểu diễn 'thần công cái thế'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA Trung Quốc Mã Bảo Quốc Ma Baoguo võ sĩ MMA Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo