Quảng cáo

'Thánh Phồng Tôm' tung 1 đấm xoay chuyển hoàn toàn cục diện trận đấu

Thứ năm, 28/05/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thất thế trong phần lớn thời gian trên sàn đấu, tuy nhiên chỉ cần một cú đấm chính xác duy nhất, võ sĩ Maycon Silva đã giật về chiến thắng và được mệnh danh là "One Punch Man".

Trận đấu diễn ra giữa hai võ sĩ Maycon Silva và Nattan Novak thuộc sự kiện kickboxing WGP 49. Trẻ hơn đối thủ đến 9 tuổi cùng lợi thế về sải tay, Nattan Novak là người chủ động tấn công và áp ảo hoàn toàn ngay từ hiệp 1.

Trong suốt cả hiệp 1, Novak liên tục dồn đối thủ về góc đài và tung ra những cú đấm uy lực. Trong khi tất cả những gì Maycon Silva có thể làm là dùng tay phòng thủ, đôi khi tung ra những cú đấm phản đòn nhưng không chính xác.

kickboxing

Bước sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra một chiều. Nattan Novak sớm dồn đối thủ vào góc và tung mưa đòn, còn Nattan Novak tiếp tục phòng ngự khiến nhiều người cho rằng trận đấu sẽ sớm khép lại. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi hiệp 2 trôi qua hơn 1 phút, trong tình huống Novak quyết tâm tấn công nhằm kết thúc sớm trận đấu, võ sĩ 20 tuổi đã nhận phải đòn hồi mã thương.

Lợi dụng vài giây sơ hở của đối thủ, Maycon Silva tung cú đấm uy lực trúng hàm Novak, khiến đối thủ lảo đảo và rơi vào cơn mê. Với việc chỉ tung ra duy nhất một cú đấm chính xác để thay đổi cục diện trận đấu, Maycon Silva được gọi vui với cái tên "One Punch Man - Thánh Phồng Tôm", nhân vật truyện tranh chỉ cần dùng một cú đấm để hạ các đối thủ.

VIDEO: 'Thánh Phồng Tôm' Maycon Silva tung 1 đấm hạ gục đối thủ

>>> Võ sĩ MMA một mình chấp 2 đặc nhiệm và cái kết khó tránh

>>> 5 triệu lượt xem cú knock-out đẹp nhất thế kỷ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kickboxing võ thuật One punch man Maycon Silva Nattan Novak thánh phồng tôm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo