Trọng tài xin đại sư Thái Cực nương tay với võ sĩ MMA và cái kết

Thứ năm, 21/05/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Cảnh quay trước trận chiến xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy trọng tài kỳ vọng Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) sẽ chiến thắng áp đảo.

Sự việc Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) bị một võ sĩ MMA nghiệp dư hạ knock-out ở Sơn Đông đã được theo dõi trên khắp thế giới, khi những người hâm mộ võ thuật ở Trung Quốc và nước ngoài chế giếu vị võ sư Thái Cực Quyền 69 tuổi đã không tự lượng sức mình.

VIDEO: Mã Bảo Quốc (áo xám) bị đấm ngã 3 lần trong 30 giây

Mã đã bị đánh gã hai lần trước khi bị hạ gục hoàn toàn trong vòng 30 giây và được đưa đến bệnh viện, nơi ông đã hồi phục và về nhà. Tuy nhiên, đoạn phim từ trước trận đấu bao gồm cuộc trò chuyện giữa Mã Bảo Quốc và trọng tài dường như cho thấy rằng họ đang mong đợi kết cục cuộc tỷ thí sẽ diễn ra theo một chiều khác.

Võ thuật, MMA, Thái Cực Quyền, Từ Hiểu Đông, Mã Bảo Quốc, Ma Baoguo, võ sĩ, võ sư

Trọng tài dường như kêu gọi đại võ sư Thái Cực tỏ lòng thương xót với đối thủ của ông, trọng tài nhắc lại với Mã Bảo Quốc ba lần: "Tôi chỉ có một yêu cầu, khi tôi nói dừng lại, ông phải dừng lại, ông không thể tiếp tục đánh anh ta." Đáp lại, vị võ sư nói: "Tôi chỉ sợ những đòn Thái Cực Quyền của tôi làm đau ông." Trọng tài trả lời: "Tôi không sợ."

VIDEO: Mã Bảo Quốc (áo xám) trao đổi với trọng tài

Tuy nhiên, nhưng gì đã xảy ra lại cho thấy điều hoàn toàn trái ngược. Ông Mã đã tạo dựng tiếng tăm cho mình nhờ những tuyên bố kỳ quặc, ông gọi nhà vô địch hạng nặng của UFC là Zhang Weili là "ngu ngốc" và tuyên bố rằng ông có thể đánh bại cô trong một trận đấu.

>>> Chưởng môn phái Thanh Thành phản lại võ lâm vì Từ Hiểu Đông

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Cực quyền Trung Quốc Mã Bảo Quốc Ma Baoguo võ sĩ MMA Võ thuật mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT