Quảng cáo

Mike Tyson gửi thông điệp, võ lâm Trung Quốc sôi sục mời Chân Tử Đan ứng chiến

Thứ năm, 21/05/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Lại một lần nữa, người hâm mộ võ thuật Trung Quốc có thêm hy vọng sẽ được chứng kiến huyền thoại Mike Tyson đối đầu các võ sĩ nước này.

Mike Tyson đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về sức mạnh và tốc độ tuyệt vời của ông trước khi tái xuất. Nhà cựu vô địch hạng nặng 53 tuổi, đã giao lưu với người hâm mộ Trung Quốc của mình trên nền tảng mạng xã hội Weibo - và thậm chí so sánh mình với lãnh tụ Mao Trạch Đông.

VIDEO: Mike Tyson gửi thông điệp trên Weibo

Mike Tyson tuyên bố rằng ông sẽ chiến đấu với tinh thần của nhà lãnh đạo mà ông ngưỡng mộ: "Chào. Tôi là Mike Tyson, tôi đang trực tuyến trên Weibo. Tôi cho các bạn biết, có thể tôi sẽ trở lại võ đài và sẽ chiến đấu với tinh thần của Mao Trạch Đông."

Tyson sau đó tung hàng loạt cú đấm tàn khốc với tốc độ đáng nể trước ống kính camera. Đây không phải lần đầu tiên Mike Tyson gửi thông điệp đến với giới võ thuật và người hâm mộ Trung Quốc, trước đó huyền thoại boxing từng bày tỏ hy vọng được tham gia chương trình Võ Lâm Phong.

Mike Tyson, Chân Tử Đan, võ thuật, võ lâm Trung Quốc

Một người dùng Weibo bình luận: "Tyson nói sẽ chiến đấu với tinh thần Mao Trạch Đông. Ông ấy có hình xăm chân dung Mao chủ tịch trên vai phải." Một fan hâm mộ hào hứng: "Tôi sẽ gọi Chân Tử Đan đấu với ông." Người dùng Liu Zhuang viết: "Thần tượng của tôi mãi là vua quyền Anh."

Mike Tyson, Chân Tử Đan, võ thuật, võ lâm Trung Quốc

Trước thông tin Mike Tyson trở lại, rất nhiều võ sĩ muốn được trở thành đối thủ của huyền thoại một thời, bao gồm cả những võ sĩ Trung Quốc. Thậm chí có người còn cầu cứu Tyson giúp trả món nợ với đối thủ khác.

>>> Xuất hiện võ sĩ MMA có thể đánh bại Mike Tyson và Muhammad Ali

VIDEO: Chân Tử Đan đấu Mike Tyson. (Nguồn: Phim Diệp Vấn 3)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Chân Tử Đan võ thuật võ lâm Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo