Xuất hiện võ sĩ MMA có thể đánh bại Mike Tyson và Muhammad Ali

Thứ ba, 19/05/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Cựu võ sĩ UFC Chael Sonnen mới đây đã chỉ ra cái tên mà anh cho rằng có khả năng hạ gục các huyền thoại Mike Tyson và Muhammad Ali trong cùng ngày.

Tất nhiên, quyền Anh và MMA là hai môn thể thao rất khác nhau, vì vậy đây chỉ là ý kiến ​​của Sonnen, nhưng chắc chắn nó vẫn là một tuyên bố táo bạo. Tyson và Ali là hai trong số những người giỏi nhất đeo găng đấm bốc và giành đai vô địch trong lịch sử.

Cái tên mà Sonnen chọn là người đủ sức đánh bại hai huyền thoại trên là Jon Jones. Jones là một trong những người vĩ đại nhất từng bước chân vào lồng bát giác của MMA. Chael Sonnen nói: "Việc Jon Jones tỏ lòng kính trọng với Mike Tyson và Muhammad Ali trước đó là một điều rất tốt đẹp là nên làm. nhưng thực tế là Jon Jones có thể đánh bại Mike Tyson và Muhammad Ali trong cùng một ngày."

MMA, Mike Tyson, Muhammad Ali, Jon Jones

Sonnen kết luận bằng cách nói: "Tôi không nghĩ anh ấy biết mình giỏi như thế nào." Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nhà phân tích của ESPN dành nhiều lời khen ngợi cho Jones. Có thể nói Sonnen dành sự ngưỡng mộ lớn đối với Jones.

Jones được biết đến là nhà vô địch trẻ tuổi nhất lịch sử UFC khi giành đai vô địch dưới nặng khi mới 23 tuổi 242 ngày. Trong sự nghiệp thi đấu, võ sĩ người Mỹ giành 22 chiến thắng trên tổng số 24 trận, trong đó có 9 trận thắng knock-out. Anh là người đầu tiên vật ngã và giành chiến thắng trước Daniel Cormier - cựu VĐV vật Olympic.

>>> Bị đánh tơi bời, đại sư Thái Cực viện cớ 'không dùng nội công'

VIDEO: Mike Tyson thị phạm trực tiếp cho ngôi sao UFC (Nguồn: NVCC)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA Mike Tyson Muhammad Ali Jon Jones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT