Mike Tyson nhận lời thách đấu, 'đệ nhất Thiếu Lâm' gặp nguy

Thứ sáu, 15/05/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Mike Tyson trong những tuần qua đang luyện tập để trở lại võ đài, và mới đây huyền thoại boxing đã đề cập việc đến Trung Quốc đấu võ.

Tuần trước, khi các sự kiện thể thao thế giới vẫn ngưng trệ, Mike Tyson gây chấn động với tuyên bố sẵn sàng trở lại thượng đài. Đây không phải một ý tưởng vui đùa, mà là kế hoạch cụ thể sớm được huyền thoại có biệt danh "Mike thép" vạch ra. Những tuần vừa qua Tyson tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho màn tái xuất.

VIDEO: Chiến thắng dễ dàng của Nhất Long

Ngay lập tức, Mike Tyson nhận được những lời mời và thách thức đấu võ đến từ Trung Quốc. Đầu tiên, võ sĩ nghiệp dư Lưu Nhị Cẩu mời Tyson đến trừng trị 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Nhất Long. Trước đây, Nhị Cẩu từng bị Nhất Long đánh tơi tả, dù 2 bên đã có những động thái làm hòa, song Lưu Nhị Cẩu có vẻ vẫn chưa nguôi ngoai.

Mike Tyson, Nhất Long, đệ nhất Thiếu Lâm

Về phần Nhất Long, việc tỷ thí với Mike Tyson cũng là mong muốn của anh, Sohu đăng tải phát biểu của Nhất Long: "Nếu bạn có thể đánh với các võ sĩ huyền thoại, đó là một vinh hạnh. Thật khó để nói về chiến thắng hay thất bại. Tôi muốn mình được đấu với Mike Tyson."

Cũng theo Sohu, Mike Tyson trong một video gần đây đã nhắc đến việc đến Trung Quốc nhận lời đấu võ: "Tôi đã nghe về Võ Lâm Phong, một chương trình so tài võ thuật có ảnh hưởng tại Trung Quốc. Tôi mong đợi có thể tham gia Võ Lâm Phong sớm nhất có thể." Trang tin Trung Quốc cũng cho rằng, nếu đấu với Mike Tyson thì Nhất Long sẽ bị hạ knock-out sớm.

>>> 'Đệ nhất Thiếu Lâm' chờ môn đồ Lý Tiểu Long và Thiết Chưởng thay vì Từ Hiểu Đông

>>> Từ Hiểu Đông bị cảnh sát 'hỏi thăm' vì hành động gây sốc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Nhất Long đệ nhất Thiếu Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT