Quảng cáo

Từ Hiểu Đông bị cảnh sát 'hỏi thăm' vì hành động gây sốc

Thứ năm, 14/05/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, võ sĩ có biệt danh 'Gã điên của MMA' đã có 1 hành động đúng như biệt danh của mình khi đến tận nhà đối thủ làm loạn. Anh đã phải trả giá với cảnh sát ngay sau đó.

VIDEO: Từ Hiểu Đông bị cảnh sát 'hỏi thăm' vì làm loạn trước nhà Yi Long

Từ Hiểu Đông từ lâu đã nổi danh với tính khí nổi loạn cả ở trong và ngoài võ đài. Mới đây, anh đã thể hiện điều đó khi đến tận nhà Yi Long làm phiền, đòi thách đấu. Võ sĩ có biệt danh "Gã điên của MMA" đã bị cảnh sát hỏi thăm ngay sau đó.

Theo Weibo, chiều hôm 13/5 vừa qua tay đấm họ Từ đã tìm đến tận chân chung cư thành phố Trịnh Châu, nơi Yi Long sinh sống để buông lời thách đấu. Từ Hiểu Đông còn sử dụng điện thoại để livestream lên mạng xã hội. Yi Long được coi là "Đệ nhất thiếu lâm" đương đại.

video mma, video võ thuật, video boxing, từ hiểu đông, yi long

"Tôi, Từ Hiểu Đông đang chờ đợi dưới nhà cậu tại Trịnh Châu. Tuần trước, tôi đã nói rằng tôi không thách thức cậu nhưng không ngờ cậu lại trở nên xấu xa như vậy.

Nên nhớ, tôi không cần thách đấu cậu để nổi tiếng. Hôm nay ngày 13/5/2020, bây giờ là 4h chiều và tôi sẽ chờ cậu đến 6 giờ. Chúng ta hãy so tài ngay trong hôm nay nào! Nếu không, cậu phải ký 1 cam kết thượng đài" - Từ Hiểu Đông nói trong livestream.

Theo truyền thông Trung Quốc, nguyên do Từ Hiểu Đông có những hành động khiêu khích kể trên là do Yi Long. Tuần trước, "Đệ nhất thiếu lâm" đã bất ngờ lên MXH để chỉ trích Từ Hiểu Đông đồng thời thách võ sĩ này đến nơi ở của mình tại Trình Châu để đối mặt. Và Từ Hiểu Đông đã đến thật, nhưng Yi Long thì không xuất hiện.

Màn "làm loạn" của "Gã điên MMA" đã bị một nhóm cảnh sát địa phương hỏi thăm. Đối mặt với lực lượng chức năng, tay đấm MMA tỏ ra khép nép lạ thường.

video mma, video võ thuật, video boxing, từ hiểu đông, yi long

Đây không phải lần đầu tiên giữa 2 võ sĩ này có sự va chạm. Từ Hiểu Đông và Yi Long đã khẩu chiến và có những mâu thuẫn trong 2 năm qua. Nhưng điều mà NHM làng võ chờ đợi là 1 trận chiến trên võ đài thì chưa có.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing từ hiểu đông yi long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo