Quảng cáo

Võ sĩ Thái Lan tung đòn hiểm đánh gãy ống đồng đối thủ

Thứ tư, 13/05/2020 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa 2 võ sĩ Thái Lan và Nhật đã kết thúc đau đớn dành cho võ sĩ Nhật khi anh bị rời sàn đấu với 1 cái chân gãy, phải nhập viện ngay sau đó.

VIDEO: Võ sĩ Thái đánh gãy ống đồng đối thủ Nhật Bản

Nhà vô địch người Nhật Bản Takuya Imamura đã bị đánh bại 1 cách đau đớn về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng trong cuộc đối đầu với võ sĩ Thái Lan - Jomthong Chuwattana.

Trận đấu của Chuwattana vs Imamura là thuộc sự kiện Kunlun Fight 64 diễn ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Dù có danh tiếng hơn, nhưng võ sĩ Imamura lại lép vế hoàn toàn trong trận đấu này.

Lý do tạo nên lợi thế cho võ sĩ người Thái Chuwattana chính là tuyệt chiêu "Quét trụ" cực kỳ nguy hiểm.

Bản thân Imamura trước khi bị đánh bại đã lĩnh 1 đòn này vào chân trái. Đòn đánh vào chân trụ khiến võ sĩ Nhật đau đớn trong hiệp 1. Anh tập tễnh rời sân, nhưng vẫn tiếp tục trận đấu.

video mma, video võ thuật, video boxing

Imamura chỉ chính thức gục ngã khi đòn đánh của đối thủ Thái "phang" gãy chân anh. Vẫn là chân trái, lần này ống đồng của Imamura đã bị đánh gãy. Lĩnh đòn triệt hạ quá nặng, võ sĩ người Nhật Bản buộc phải chấp nhận thua cuộc ở hiệp 2.

Sau trận, võ sĩ Imamura phải rời sân bằng xe của bệnh viện. Còn Chuwattana, đòn thế của anh đã khiến nhiều khán giả cũng như đối thủ phải dè chừng.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo