'Đệ nhất Thiếu Lâm' chờ môn đồ Lý Tiểu Long và Thiết Chưởng, phớt lờ Từ Hiểu Đông

Thứ sáu, 15/05/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Từ Hiểu Đông bất ngờ có mặt dưới nhà cao thủ Thiếu Lâm Nhất Long ở Trịnh Châu và lớn tiếng tuyên chiến nhưng không được tiếp đón.

Theo Sohu, Từ Hiểu Đông livestream trên trang cá nhân trong gần 2 giờ ngồi chờ đợi, phía dưới chung cư Nhất Long đang sống. Anh nói: "Tôi, Từ Hiểu Đông đang đứng phía dưới ngôi nhà của bạn ở Trịnh Châu để chờ đợi bạn. Tuần trước, tôi đã nói rằng tôi không thách thức bạn. Nhưng tôi không ngờ rằng Yi Long lại trở nên xấu xa tới như vậy."

Đệ nhất Thiếu Lâm, Nhất Long, Lý Tiểu Long, Thiết Chưởng, Từ Hiểu Đông,

Trước đó, Nhất Long tuyên bố thông qua mạng xã hội ngày 13/5: "Nếu bạn không tin vào thực lực của tôi, hãy đến Trịnh Châu để tìm tôi. Được chứ? Tôi sẽ chờ bạn ở Trịnh Châu. Có nhiều bậc thầy võ cổ truyền đang muốn thách đấu tôi. Tôi sẵn sàng chấp nhận. Thay vì thách đấu ở trên mạng, hãy đến Trịnh Châu. Tôi sẵn sàng chiến đấu với họ ở Trịnh Châu."

Tuy nhiên, theo Sina, những người mà 'Đệ nhất Thiếu Lâm' chờ đợi và chấp nhận đấu không phải là võ sĩ MMA mà là hai cao thủ võ cổ truyền gồm Bì Hương Nguyên thuộc phái Tiệt Quyền Đạo - môn võ của Lý Tiểu Long- và võ sư Triển Đằng vốn sở hữu công phu Thiết sa chưởng. Đó là lý do Nhất Long không tiếp Từ Hiểu Đông.

Đệ nhất Thiếu Lâm, Nhất Long, Lý Tiểu Long, Thiết Chưởng, Từ Hiểu Đông,

Bì Hương Nguyên sinh ra ở Quý Châu, tự xưng là 'truyền nhân của Lý Tiểu Long'. Nhân vật này cũng vừa tự giới thiệu: "Tôi là Bì Hương Nguyên. Lý Tiểu Long là thần tượng của tôi. Tôi từng gặp Nhất Long ở sự kiện Wulin Feng (Võ Lâm Phong). Nhất Long bảo tôi đừng chạy trốn. Nhưng tôi nói rằng tôi không có thói quen trốn chạy. Tôi hy vọng được tỉ thỉ với Nhất Long càng sớm càng tốt".

Hôm nay, Nhất Long cũng giải thích qua mạng xã hội khi không tiếp Từ Hiểu Đông - người gặp rắc rối với cảnh sát: "Các trận đấu của võ thuật phải chính thức và hợp pháp. Không có cách nào để chống lại những kẻ chống đối chính quyền. Người khôn ngoan cần biết mình nên làm gì. Hãy phân biệt rõ ràng".

>>> Yi Long sẽ tái đấu Buakaw tranh giải thưởng 'khủng' hơn 7 tỉ đồng

VIDEO: Từ Hiểu Đông bị cảnh sát 'hỏi thăm' vì làm loạn trước nhà Nhất Long

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đệ nhất Thiếu Lâm Nhất Long Lý Tiểu Long Thiết Chưởng Từ Hiểu Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT