Yi Long sẽ tái đấu Buakaw tranh giải thưởng 'khủng' hơn 7 tỉ đồng

Thứ năm, 14/03/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Buổi hợp báo ngày 11 tháng 3 đã công bố các thông tin chi tiết xung quanh trận tái đấu giữa Yi Long và Buakaw Banchamek.

Ngày 11 tháng 3, giải MAS Fight đã tổ chức thành công cuộc họp báo công bố chính thức trận tái đấu giữa 'Thánh Muay' Buakaw Banchamek và 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Yi Long.

Thông tin về luật thi đấu chính thức được xác nhận: 1 hiệp 9 phút, không có trọng tài, hai võ sĩ sẽ chỉ phân định thắng thua nếu có một người bị knockout hoặc trận đấu sẽ có kết quả hòa, các kĩ thuật đấm - đá - chỏ - gối của Muay Thái đều được sử dụng. Đây có thể coi là một lợi thế khá lớn cho Buakaw khi anh bị hạn chế các kĩ thuật đánh chỏ trong 2 trận đấu đầu tiên.

yi long, buakaw banchamek, yi long tái đấu buakaw, yi long vs buakaw,

Ngoài ra, giải MAS Fight đã công bố số tiền thưởng để Buakaw đồng ý thượng đài lần thứ 3 với Yi Long là 10 triệu baht Thái (tương đương hơn 7 tỉ đồng). Hai võ sĩ sẽ thượng đài vào tháng 10 tới, tuy nhiên, địa điểm chính thức của sự kiện vẫn chưa được công bố.

Trước trận tái đấu 'khủng' này, Yi Long tuyên bố tập sẽ tập trung toàn lực để có kết quả tốt nhất và hoàn toàn không quan tâm tới số tiền thưởng, bởi anh sẽ dành nó vào mục đích từ thiện nếu giành chiến thắng.

"Màn so tài tới sẽ là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi. Kết quả sẽ rất khó đoán định. Buakaw là điều duy nhất tôi quan tâm còn tiền thưởng từ trận đấu, tôi sẽ dành tất cả cho hoạt động từ thiện."

yi long, buakaw banchamek, yi long tái đấu buakaw, yi long vs buakaw,



Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yi long buakaw banchamek yi long tái đấu buakaw yi long vs buakaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT